Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng

Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng
4 giờ trướcBài gốc
Ở cuộc đọ sức này, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn, nhưng đoàn quân của HLV Popov đang bị bào mòn về thể lực khi phải đá 4 trận trong vòng 11 ngày và có 3 trận thi đấu trên sân khách. Trong khi đó, Bình Định lại có lợi thế sân nhà và được nghỉ ngơi nhiều hơn.
Lợi thế sân nhà khiến Bình Định có màn khởi đầu ấn tượng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra ở phút 18 khi Đinh Viết Tú ghi bàn mở tỷ số cho Thanh Hóa bằng cú đánh đầu chính xác. Đến phút 26, nỗ lực của hàng công Bình Định đã được đền đáp. Từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Thanh Hóa, Leonardo nhanh chóng dứt điểm giúp đội chủ nhà gỡ hòa 1-1. Kịch tính trận đấu không dừng lại ở đó. Chỉ 4 phút sau, Thái Sơn tái lập lợi thế cho Thanh Hóa với cú dứt điểm hiểm hóc sát vòng cấm.
Bước sang hiệp 2, Bình Định phải chịu tổn thất lớn khi Mạc Hồng Quân bị truất quyền thi đấu do pha phạm lỗi nguy hiểm. Việc thi đấu thiếu người khiến đội chủ nhà không thể đứng vững và sụp đổ hoàn toàn trong những phút còn lại của trận đấu. Từ phút 67 đến phút 85, Luiz Antonio và Gustavo lần lượt ghi bàn, ấn định chiến thắng 4-1 cho Thanh Hóa. Kết quả này giúp thầy trò HLV Popov độc chiếm ngôi đầu bảng V-League với 9 điểm sau 4 trận đấu.
Quỳnh Vân
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/thanh-hoa-vuon-len-dan-dau-bang-xep-hang-270662.htm