Thanh Thủy được dự đoán đăng quang Miss International 2024

Thanh Thủy được dự đoán đăng quang Miss International 2024
8 giờ trướcBài gốc
Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology vừa đưa ra bảng dự đoán kết quả đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2024 - Miss International. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam - Thanh Thủy được nhận định có khả năng đăng quang vị trí cao nhất.
Thanh Thủy nổi bần bật trên chuyên trang sắc đẹp Missosology.
Phía chuyên trang nhan sắc này cũng nhận xét đại diện Việt Nam là ứng cử viên ấn tượng trong số các cô gái đến từ Châu Á khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch. Dù đây chỉ là những dự đoán nhưng có thể thấy đại diện Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế.
Trước Thanh Thủy, Missosology cũng từng rất để mắt tới các đại diện của Việt Nam như Phương Nhi cũng từng được dự đoán đăng quang ở mùa giải 2023, chung cuộc cô lọt Top 15. Năm 2019, Tường San cũng lọt vào mắt xanh của chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng này và khóa Top 8 trong đêm chung kết.
Thanh Thủy là "chánh cung" đầu tiên mà Việt Nam gửi tới Miss International. Sau động thái của Hoa hậu Việt Nam 2022 sang Nhật Bản chinh chiến, phía ban tổ chức rất hài lòng về chiến lược đề cử đại diện của đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Quốc tế tại Việt Nam.
Những ngày qua, Thanh Thủy đang tích cực tập luyện với sự nghiêm túc trước ngày khởi hành mang chuông đi đánh xứ người. Đàn chị Lê Hoàng Phương sẽ là người thị phạm catwalk cho Thanh Thủy và Lương Thùy Linh sẽ training về kỹ năng Interview cho đàn em.
Nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu Thanh Thủy.
Tính tới thời điểm này, đội hình chinh chiến tại Miss International 2024 vẫn chưa đầy đủ. Trong danh sách gần 50 thí sinh lộ diện, rõ ràng Thanh Thủy vẫn có những lợi thế nhất định. Thành tích tốt nhất của dải sash Vietnam tại chiến tuyến sắc đẹp này đang do Thúy Vân nắm giữ. Gần một thập kỉ qua, mặc dù các đại diện Việt Nam sở hữu nhiều lợi thế nhưng vân chưa ai vượt mặt được đàn chị này.
Liệu "chánh cung" Thanh Thủy có xoay đổi được cục diện và mang về cho Việt Na chiếc vương miện Miss International 2024?
Hương Bi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/thanh-thuy-duoc-du-doan-dang-quang-miss-international-2024-202410040642161962.html