Thanh tra Sở Y tế TP HCM lại xử phạt Bệnh viện STO Phương Đông

Thanh tra Sở Y tế TP HCM lại xử phạt Bệnh viện STO Phương Đông
5 giờ trướcBài gốc
Theo quyết định số 477/QĐ-XPHC, Bệnh viện STO Phương Đông bị phạt 8 triệu đồng vì người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật.
Tại địa chỉ này, Thanh tra Sở Y tế còn xử phạt cá nhân ông Nguyễn Văn Sang 4 triệu đồng vì người hành nghề thực hiện hành nghề không đúng thời gian đăng ký đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
Bệnh viện Phương Đông (tại 79 Thành Thái, phường 14, quận 10) liên tục bị Thanh tra Sở Y tế TP HCM xử phạt.
Đây không phải là lần đầu tiên Bệnh viện STO Phương Đông bị xử phạt mà trước đó, bệnh viện này từng bị cơ quan chức năng xử phạt nhiều lần.
Cụ thể, gần đây nhất là tháng 6/2024, Bệnh viện STO Phương Đông bị xử phạt và buộc tháo dỡ, xóa nội dung quảng cáo vi phạm.
Trong quyết định xử phạt nêu rõ, Bệnh viện STO Phương Đông quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.
Với hành vi này, Bệnh viện Phương Đông bị xử phạt 45 triệu đồng và buộc tháo dỡ, xóa nội dung quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định./.
Xuân Trường
Nguồn BVPL : https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/y-te/thanh-tra-so-y-te-tp-hcm-lai-xu-phat-benh-vien-sto-phuong-dong-166062.html