Thành viên TXT bị chỉ trích vì vũ đạo nhạy cảm

Thành viên TXT bị chỉ trích vì vũ đạo nhạy cảm
8 giờ trướcBài gốc
Thành viên Yeonjun của nhóm nhạc TXT vừa debut solo với sản phẩm âm nhạc mới mang tên GGUM. Ca khúc nhận về phản hồi tích cực từ người nghe sau khi ra mắt, GGUM pha trộn chất liệu hip-hop và điện tử, giúp Yeonjun phô diễn được thế mạnh về vũ đạo của mình.
Trên mạng xã hội, Yeonjun cũng rất tích cực quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của mình bằng cách tạo ra dance challenge trên nền tảng TikTok cùng các nghệ sĩ khác, thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Các video nhảy của Yeonjun đều mang về con số lượt xem vô cùng ấn tượng, điều này cũng dễ hiểu bởi Yeonjun được biết đến là "cỗ máy nhảy" của TXT, từng động tác mà nam ca sĩ thể hiện đều vô cùng dứt khoát, đẹp mắt và thần thái.
Tuy nhiên, bên cạnh lời khen dành cho phần âm nhạc bắt tai, dễ gây nghiện thì vũ đạo của thành viên TXT cũng vấp phải không ít ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người đã để lại bình luận "chê mạnh" động tác "cà hẩy" của Yeonjun. Họ cho rằng hành động đẩy vùng hạ bộ trước mặt người xem như thế là vô cùng phản cảm.
Điển hình như trên nền tảng X, một bài đăng chỉ trích vũ đạo này của Yeonjun, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, đạt hơn 2 triệu lượt tiếp cận. Bài viết này cho biết: "Không có gì khiến tôi ghét một vũ đạo hơn khi idol nam hung hăng tóm lấy khu vực nhạy cảm và nhìn chằm chằm vào khán giả, 'cà hẩy' như thể anh ta nghĩ điều đó là gợi cảm nhất từ trước đến nay". Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã thể hiện sự đồng tình với quan điểm của chủ bài đăng, cho rằng động tác mà Yeonjun thực hiện không gợi cảm mà rất phản cảm.
Thời gian qua, vũ đạo "cà hẩy" đã tạo nên một trào lưu, được rất nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam lẫn quốc tế hưởng ứng. Trước đó, HIEUTHUHAI hay MONO là những nghệ sĩ trẻ rất tích cực lăng xê điệu "cà hẩy" này trên các sân khấu biểu diễn được nhiều khán giả tung hô.
Tuy nhiên, so với Yeonjun thì động tác của HIEUTHUHAI và MONO vẫn còn "nhẹ chán", thế nên thành viên TXT đã nhận về nhiều chỉ trích vì vũ đạo phản cảm.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/thanh-vien-txt-bi-chi-trich-vi-vu-dao-nhay-cam-202409231119243804.html