Thất vọng với Quế Ngọc Hải

Thất vọng với Quế Ngọc Hải
5 giờ trướcBài gốc
Phút 54, Kasam Choudhary thoát xuống đối mặt thủ môn Nguyễn Filip và tâng bóng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Ấn Độ. Đây là tình huống mà đội trưởng Quế Ngọc Hải rõ ràng chơi thiếu chắc chắn và không cảnh giác để cho Kasam Choudhary thoát khỏi sự theo kèm một cách khá dễ dàng.
Bàn thua từ việc theo kèm Kasam Choudhary lỏng lẻo của Quế Ngọc Hải cũng hình ảnh quen thuộc mà tuyển Việt Nam thể hiện trong thời gian qua. Hệ thống phòng ngự của tuyển Việt Nam vẫn không được cải thiện dù Quế Ngọc Hải trở lại, thậm chí HLV Kim Sang Sik đã trao tấm băng đội trưởng cho trung vệ người xứ Nghệ.
Quế Ngọc Hải đá hỏng 11 m ở phút 11 và có lỗi lớn trong bàn thua của tuyển Việt Nam.
Ở hiệp 1, Quế Ngọc Hải đã mắc một lỗi nghiêm trọng khi chuyền bóng vào chân một cầu thủ Ấn Độ ở phút 26. Rất may cho tuyển Việt Nam là thủ môn Nguyễn Filip xuất sắc dùng chân cứu thua sau pha đứt điểm vào góc hẹp của đối thủ.
Ngoài ra, trung vệ Quế Ngọc Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi ở phút 11. Bùi Vĩ Hào thoát xuống và hậu vệ Ấn Độ phạm lỗi ngớ ngẩn trong vùng cấm. Trên chấm 11 m, Quế Ngọc Hải dứt điểm quá hiền nên không thể thắng thủ môn Ấn Độ.
Với lợi thế sân nhà trước Ấn Độ, tuyển Việt Nam chơi lấn lướt là điều không bất ngờ. Sự năng nổ của Bùi Vĩ Hào và Văn Toàn giúp cho tuyển Việt Nam có nhiều tình huống nguy hiểm cho đối thủ. Văn Toàn đã liên tục dứt điểm nhưng hầu hết đều đưa bóng đi thiếu chuẩn xác.
Đến phút 38, hậu vệ Ấn Độ phá bóng không tốt và Bùi Vĩ Hào dứt điểm chạm chân đối thủ đi vào lưới. Bàn thắng này có phần may mắn cho tuyển Việt Nam nhưng phản ánh đúng cục diện của hai đội trong hiệp một.
Sau tình huống phòng ngự chủ quan của Quế Ngọc Hải để cho Ấn Độ gỡ hòa, tuyển Việt Nam tung Khuất Văn Khang, Thái Sơn, Quang Hải, Tiến Linh và Văn Quyết sân. Nhưng vấn đề lớn nhất là khả năng dứt điểm của tuyển Việt Nam vẫn không được cải thiện.
Hòa Ấn Độ 1-1 là kết quả thất vọng của tuyển Việt Nam, từ hệ thống phòng ngự đến tấn công đều chơi không tốt.
Đội hình thi đấu:
Tuyển Việt Nam: Nguyễn Filip, Thành Chung, Ngọc Hải, Thanh Bình; Hồng Duy, Thành Long, Hoàng Đức, Văn Vũ; Ngọc Quang, Vĩ Hào, Văn Toàn.
Tuyển Ấn Độ: Gurpreet Singh Sandhu; Rahul Shankar Bhexe, Subhasish Bose, Anwar Ali, Asish Ali, Suresh Singh Wangjam, Brandon Fernandes, Roshan Singh Naorem, Lalianzuala Chhangte, Lalaeng Mawia, Farukh Haji Kasam Choudhary.
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/that-vong-voi-que-ngoc-hai-202410121950173387.html