Thấy 3 bé gái trú mưa trước cửa, chủ nhà check camera vội chạy ra làm điều này

Thấy 3 bé gái trú mưa trước cửa, chủ nhà check camera vội chạy ra làm điều này
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh 3 bé gái xin trú mưa gây chú ý. Theo đó, 3 học sinh cấp I đang trên đường đi học về gặp mưa nên đành xin trú ở vỉa hè nhà dân.
Cả 3 nhìn thấy trước nhà dân có camera nên nở nụ cười tươi rồi hướng về phía đó vẫy tay chào chủ nhà. Sau đó, một bé thấy chủ nhà chạy ra vội giải thích rằng vì trời mưa nên xin được trú ẩn ở đây, chứ không có trộm cắp gì.
Lúc này chủ nhà nói: "Đâu có, chị ra lấy đồ. Có lấy ghế ngồi đợi không?". Cả 3 lễ phép và sung sướng: "Dạ cho con cái ghế".
Khi trời tạnh, cả 3 đứng dậy rồi chồng ghế gọn gàng và cất vào trong. Khi về, các em không quên nhìn lên camera rồi chào tạm biệt chủ nhà.
(Video: 3 bé gái trú mưa rất lễ phép, nguồn: hin.0809)
Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 11/10 vừa qua. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Ai cũng khen ngợi 3 bé gái rất lễ phép và ngoan ngoãn.
}
"Trời ơi! 3 bé cưng gì đâu. Nhìn các con cười rồi chào chiếc camera mà thấy lễ phép quá. Có lẽ, gia đình và nhà trường đã giáo dục các em quá thành công rồi", nickname P.T chia sẻ.
Thành viên P.L bình luận: "Đoạn video thật dễ thương quá đi thôi. Tất cả đều lễ phép và biết ơn đến chủ nhà đã cho trú mưa nhờ. Đây là hành động đáng tuyên dương, các em chính là tấm gương sáng để bạn bè noi theo".
"Chỉ với vài hành động nhỏ mà các em đã sưởi ấm trái tim của chủ nhà giữa ngày mưa dài. Chúc các em học tốt và ngày càng ngoan ngoãn nhé", bạn V.A bình luận.
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-hoc-duong/thay-3-be-gai-tru-mua-truoc-cua-chu-nha-check-camera-lien-voi-chay-ra-202410140934037895.html