Thấy chồng lén lút trong phòng ngủ, vợ hé cửa kiểm tra và cái kết

Thấy chồng lén lút trong phòng ngủ, vợ hé cửa kiểm tra và cái kết
2 giờ trướcBài gốc
(Video: Thấy chồng trong phòng ngủ một mình, vợ hé cửa kiểm tra và cái kết)
Theo đoạn clip ghi lại, thấy người chồng lén lút trong phòng ngủ làm gì đó, vợ liền hé cửa để kiểm tra thì thấy cảnh khá bất ngờ.
Theo đó, người chồng đang tập sự việc thay tã cho em bé. Anh dùng con búp bê để minh họa đó là em bé. Tiếp đó, anh đeo khẩu trang, đeo bao tay rồi thực hiện các động tác thay tã cho em bé.
Không những vậy, thi thoảng anh còn có biểu cảm khá hài hước như: sợ mùi phân của em bé, sợ em bé khóc nên vừa thay bỉm vừa dỗ dành em bé.
Vợ hé cửa kiểm tra thì bất ngờ vì thấy chồng đang tập thay tã cho em bé
Do ngại ngùng vợ sẽ nhìn thấy cảnh tập sự này của mình nên ông chồng đã đóng cửa phòng lại và thực hành một mình. Nào ngờ, vợ ở bên ngoài đã chứng kiến hết, lại còn được phen cười ngất.
Có lẽ, cặp vợ chồng trẻ này sắp đón em bé chào đời. Để chuẩn bị tốt nhất cho lần đầu làm bố, ông chồng đã tự thực hành việc thay bỉm cho con, mai này con ra đời cho đỡ bỡ ngỡ.
Khoảnh khắc này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dân tình cũng được phen cười ngất trước các hành động có phần lung túng nhưng vô cùng đáng yêu của ông chồng.
Bên cạnh đó, dân tình cũng dành nhiều lời khen ngợi đến người chồng này. Bởi lẽ, khi biết sắp có con, anh vô cùng mong ngóng và biết sống có trách nhiệm nên mới tự tập tành việc làm bố trong âm thầm như thế.
Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận như sau:
"Dù các động tác thay bỉm cho con chưa thuần thục, thậm chí có phần nguy hại đến con nhưng tinh thần của "bố bỉm" rất đáng để ghi nhận"
"Ôi đúng là lần đầu làm bố, còn nhiều bỡ ngỡ. Nhưng dù sao ông bố này phải rất yêu con, mong ngóng con mới tập tành trước như thế"
"Nhìn là biết chị vợ mai mốt sinh em bé xong là sẽ được chồng làm cho hết rồi. Con chưa ra đời mà bố đã tập tành trước thế kia thì tuyệt vời đấy ạ".
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/chong-len-lut-trong-phong-ngu-vo-he-cua-kiem-tra-thay-canh-bat-ngo-202410051407599991.html