Thấy đống cát động đậy trên biển, người phụ nữ đến kiểm tra phải vội báo cảnh sát

Thấy đống cát động đậy trên biển, người phụ nữ đến kiểm tra phải vội báo cảnh sát
8 giờ trướcBài gốc
Vào khoảng 7 giờ 30 sáng ngày 5 tháng 10, Suchart Khunjeng, một Nghị viên thành phố Pattaya và Hạ sĩ quan hạng nhất Sawet Phueamphun, người đứng đầu Quận Jomtien, đã phản hồi báo cáo về hiện trường sự việc xảy ra tại một bãi biển thuộc khu vực.
Một em bé khoảng ba đến bốn tháng tuổi, được tìm thấy bị bỏ rơi trên bãi biển Jomtien, người phủ đầy cát. Khi đến nơi, cảnh sát nhìn thấy Malinee Suwachat, một tài xế ô tô và cho thuê giường tắm nắng đã đưa đứa bé vào nhà để chăm sóc.
Malinee giải thích rằng chị gái cô đã phát hiện ra một đống cát đang động đậy trên bãi biển. Khi chị cô đến nơi kiểm tra thì đã bất ngờ trước cảnh tượng một đứa bé đang cựa quậy trong đó. Đứa trẻ sơ sinh bị cát bao phủ nhưng có vẻ vẫn còn sống. Malinee sau đó đã mang đứa bé đến nhà của mình và liên lạc với cảnh sát để được giúp đỡ.
Đứa bé được mô tả là có một vết màu đặc biệt trên trán, dường như không phải người gốc Thái, và đã được các quan chức địa phương nhanh chóng chăm sóc.
Trung úy cảnh sát Phuttarak Sonkhamhan, Phó trưởng phòng điều tra tại Đồn cảnh sát thành phố Pattaya, đã phối hợp với nhân viên cứu hộ để đảm bảo đứa trẻ được đưa đến Bệnh viện Bang Lamung an toàn.
Bác sĩ Wichai Thanasophon, giám đốc bệnh viện, hiện đang giám sát việc khám và chăm sóc y tế cho em bé, tờ The Pattaya News đưa tin.
Trước sự việc này, Poramese Ngampiches, Thị trưởng thành phố Pattaya, đã hành động nhanh chóng bằng cách phối hợp với Văn phòng Phát triển xã hội và An ninh con người tỉnh Chon Buri để đảm bảo đứa trẻ được chăm sóc và bảo vệ thích hợp.
Một cuộc điều tra cũng đang được tiến hành để tìm kiếm cha mẹ đứa trẻ và tìm hiểu những tình huống dẫn đến việc bỏ rơi em.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/thay-dong-cat-dong-day-nguoi-phu-nu-kiem-tra-thi-bao-canh-sat-202410070158322542.html