Thấy vật lạ trong xe ô tô, tôi chỉ muốn ly hôn chồng ngay dù đang rất hạnh phúc

Thấy vật lạ trong xe ô tô, tôi chỉ muốn ly hôn chồng ngay dù đang rất hạnh phúc
2 giờ trướcBài gốc
Muốn ly hôn vì bị chồng thiếu tin tưởng
Tôi có cuộc sống khá hoàn hảo, kinh tế gia đình vững vàng, hai vợ chồng yêu thương nhau. Cả tôi và chồng đều đặt gia đình lên trên hết, hai con mới là tài sản vô giá và hàng ngày nỗ lực để nuôi dạy con thật tốt. Tôi lấy được người chồng đẹp trai, sống lãng mạn, không tiếc lời khen ngợi và yêu thương vợ mỗi ngày.
Hai vợ chồng tôi rất đẹp đôi, ai cũng nói là một cặp đôi hoàn hảo. Tôi là người phụ nữ năng động, luôn có tâm hồn và phong cách sống trẻ trung, tự tin. Công việc tôi đang làm thật đáng mơ ước và ngưỡng mộ khi một số người quen, bạn bè của tôi nhận định như vậy. Đời sống vật chất đầy đủ, chưa bao giờ phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc.
Tôi đi làm lương cao, đồng nghĩa với áp lực, thời gian và phải tiếp xúc, ngoại giao với nhiều người. Điều này khiến chồng tôi tỏ ra không hài lòng, anh ấy muốn vợ tập trung nhiều cho gia đình, tiền bạc anh ấy có thể lo được hết. Tôi không bao giờ muốn sống phụ thuộc, tôi có con đường riêng để phát triển sự nghiệp của mình. Dĩ nhiên, cố gắng hết sức để làm tốt vai trò của người vợ, người mẹ trong gia đình.
Cũng chính vì chồng bắt đầu phàn nàn về công việc của tôi mà mọi chuyện từ đó mà nảy sinh bất hòa. Hôm đi kiểm tra, bảo dưỡng xe ô tô ở gara quen thuộc, nhân viên kỹ thuật đã báo cho tôi là tìm thấy thiết bị định vị gắn trong xe ô tô. Họ cảnh giác tôi cẩn thận, nhỡ đâu kẻ xấu lén đặt vào để tìm cách làm hại…
Cảm thấy tổn thương vì chồng thiếu tin tưởng, chỉ muốn ly hôn. Ảnh minh họa
Tôi cũng khá sốc, nhưng lại không cho rằng có ai đó có ý đồ xấu với mình, công việc của tôi rất đàng hoàng, cạnh tranh lành mạnh. Đời sống cá nhân của tôi cũng không có bất cứ mối bất hòa nào. Nghĩ một lúc tôi mới nhớ ra, chồng đã dùng xe mình vài lần trong thời gian gần đây. Đúng anh ấy, chứ không phải người xa lạ, cố tình gắn thiết bị giám sát xe tôi.
Khi mang thiết bị tìm được trên xe để yê cầu chồng trả lời thành thật. Anh ấy mới đầu còn chối cãi, nhưng rồi cũng phải thừa nhận. Chồng tôi giải thích: "Anh lén để trên xe em, cũng chỉ vì muốn giữ hạnh phúc gia đình này thôi. Em không làm gì sai, làm điều mờ ám thì cứ thoải mái, để ý làm gì đến chuyện đi đâu mà chồng đều biết. Anh không làm thế, có ngày em ngoại tình phản bội anh làm sao mà biết được".
Nghe chồng nói xong, tôi chỉ biết bật khóc vì ấm ức. Chồng tôi luôn nghi ngờ, ghen tuông vợ vô cớ. Anh ấy rất yêu vợ, tôi cảm nhận được về điều đó, nhưng tính ghen tuông, muốn kiểm soát vợ thì đó là tính xấu duy nhất của chồng tôi nhưng lại làm tôi khổ sở nhất. Nhiều lần đang cuộc họp, tiếp xúc đối tác mà chồng bắt mở cuộc gọi video để kiểm tra.
Cũng có nhiều lần tôi bị chồng mắng mỏ, ghen tuông vì cho rằng tôi về nhà muộn là cố tình đi ngoại tình… Mặc cho tôi giải thích, chứng minh, chồng vẫn nằng nặc quy kết vợ có người khác bên ngoài. Tôi cũng biết mình có nhan sắc, có sức hấp dẫn đối với người khác giới, nhưng tôi luôn biết giữ mình. Tôi có một gia đình hạnh phúc, nên chắc chắn không bao giờ để ai đó xen vào.
Bị chồng ghen tuông, quy kết ngoại tình tôi đã mệt mỏi rồi, giờ đây anh ấy còn muốn kiểm soát điện thoại, ô tô khiến tôi bị tổn thương. Tôi chỉ muốn ly hôn, nhưng nếu tôi đề cập đến chuyện này chồng sẽ càng thêm ghen tuông và suy nghĩ tiêu cực. Công việc của tôi cũng có lúc gặp gỡ người khác, đi ăn ở nhà hàng, khách sạn nên rất dễ hiểu lầm.
Tôi phải làm gì để chồng tin tưởng và dừng ngay ý định kiểm soát vợ? Tôi có nên xem xét đến chuyện ly hôn không khi đã quá mệt mỏi? Hãy cho tôi lời khuyên!
Lienmiu@...
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thay-vat-la-trong-xe-o-to-toi-chi-muon-ly-hon-chong-ngay-du-dang-rat-hanh-phuc-172241026151854694.htm