Thêm 5 người kiện trùm tình dục Diddy, có nạn nhân bị cưỡng bức lúc 13 tuổi

Thêm 5 người kiện trùm tình dục Diddy, có nạn nhân bị cưỡng bức lúc 13 tuổi
2 giờ trướcBài gốc
Diddy. Ảnh: FBNV
Thêm 5 vụ kiện mới nhắm vào Sean "Diddy" Combs, tố cáo rapper này đã lạm dụng tình dục hoặc cưỡng bức họ từ 2000-2022. Tất cả đều được giữ kín danh tính. Theo hồ sơ mà PEOPLE tiếp cận được, đơn kiện đã được gửi đến tòa ngày 20/10. Một trong số 2 người đàn ông và 3 phụ nữ cáo buộc Diddy đã đánh thuốc họ trước khi thực hiện hành vi đồi bại.
Một phụ nữ cho biết thời điểm năm 2000, cô mới 13 tuổi và tham gia một bữa tiệc tại nhà riêng của Diddy ở New York sau lễ trao giải Video Music Awards. Trước khi dự tiệc, cô phải ký vào thỏa thuận bảo mật và được đưa món đồ uống sau đó mới biết có chứa ma túy.
Nạn nhân cho biết sau đó rapper đã tiếp cận cô và nhìn mình với "ánh mắt điên cuồng" rồi nói: "Bé đã sẵn sàng tham gia bữa tiệc chưa?". Cô cho biết sau đó đã bị một ngôi sao mình không biết tên cũng tham gia bữa tiệc của Diddy cưỡng bức trước khi rapper này hãm hiếp cô trước sự chứng kiến của một sao nữ.
Hai phụ nữ còn lại cũng tố cáo Diddy đã hãm hiếp tại nhà riêng ở Las Vegas và Los Angeles sau khi họ bị chuốc thuốc. Một trong hai người đàn ông vừa đâm đơn kiện cũng cho biết bị Diddy và một người nổi tiếng cưỡng bức sau khi dùng ma túy. Người còn lại cho hay đã bị rapper này sờ soạng ở một bữa tiệc ở Los Angeles.
Tất cả các nạn nhân mới tiếp tục được luật sư nổi tiếng Tony Buzbee đại diện. Ông cũng chính là người đại diện cho rất nhiều phụ nữ trước đó là nạn nhân của Diddy. Trước khi bị bắt ngày 17/9, nhà riêng của Diddy ở Los Angeles và Florida đã bị khám xét.
Quỳnh An - Theo PEOPLE
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/them-5-nguoi-kien-trum-buon-ban-tinh-duc-co-nan-nhan-bi-cuong-buc-luc-13-tuoi-2334220.html