Tội ác của Diddy chưa dừng lại

Tội ác của Diddy chưa dừng lại
5 giờ trướcBài gốc
Theo Deadline, trong đơn kiện đệ trình lên tòa án liên bang New York, Jane Doe (tên đã được thay thế), hiện 37 tuổi, nói vụ việc xảy ra sau khi cô vào phòng ngủ để nằm vì cảm thấy đau đầu và choáng váng do uống rượu trong bữa tiệc ngày 7/9/2000.
Hồ sơ dài 19 trang ghi: "Ngay sau đó, Combs cùng với một người nổi tiếng nam và nữ, bước vào phòng. Anh ta hung hăng tiếp cận nguyên đơn với ánh mắt điên cuồng, túm lấy cô ấy và nói: 'Cô đã sẵn sàng 'tiệc tùng' rồi'".
Diddy, khi ấy 30 tuổi, bị cáo buộc bế Jane Doe về phía một người nổi tiếng khác (tạm gọi là A - người được cho là đã cởi quần áo của cô gái trẻ). "Jane bị người A giữ chặt và cưỡng hiếp trong khi Combs và người nổi tiếng B, một phụ nữ, đứng nhìn. Sau A, tới lượt Combs hãm hiếp Jane, 2 người còn lại đứng nhìn".
Đơn kiện cũng cáo buộc Diddy cố ép nạn nhân quan hệ bằng miệng, nhưng người này đã chống cự bằng cách đánh vào cổ rapper, vì vậy Diddy mới dừng lại. Nạn nhân ngay lập tức trốn khỏi phòng và gọi cha đến đón.
Diddy đối diện hàng loạt cáo buộc mới. Ảnh: Page Six.
"Sau vụ tấn công, Jane rơi vào trầm cảm nặng và tình trạng này tiếp tục ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của cô ấy", đơn do luật sư Tony Buzbee tại Texas đệ trình nêu rõ.
Theo Page Six, luật sư Buzbee nộp ít nhất 5 đơn kiện dân sự mới chống lại Diddy tại quận phía Nam của New York.
Mặc dù tên nguyên đơn không được nêu, họ được mô tả là 2 đàn ông và 3 phụ nữ, bao gồm cả cô gái 13 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ cưỡng hiếp tại VMAs.
Phát biểu trên NBC News, luật sư Buzbee khẳng định: "Chúng tôi dự kiến nộp các vụ kiện nêu tên ông Combs và những người khác mỗi tuần sau khi chúng tôi tiếp tục thu thập bằng chứng và chuẩn bị hồ sơ".
Đối với những đơn kiện mới, phía Diddy tạm thời chưa đưa ra phản hồi.
Đầu tháng 10, Buzbee tuyên bố đang đại diện cho 120 cá nhân trong vụ kiện dân sự cáo buộc Diddy về tội ác tình dục kéo dài hơn 3 thập kỷ. Luật sư tiết lộ nạn nhân trẻ nhất chỉ mới 9 tuổi.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/toi-ac-cua-diddy-chua-dung-lai-post1505792.html