Thép xanh Nam Định hòa đáng tiếc Bangkok United

Thép xanh Nam Định hòa đáng tiếc Bangkok United
6 giờ trướcBài gốc
Nam Định để Bangkok United cầm hòa trên sân nhà Thiên Trường.
Lượt trận vòng bảng Vòng bảng - AFC Champions League Two, Thép xanh Nam Định tiếp đón Bangkok United của Thái Lan trên sân nhà Thiên Trường.
Ngay ở phút thứ 6 trận đấu, cơ hội đã tới với đội khách. Zivkovic có pha lắc đầu đưa bóng đi chệch khung thành Nam Định trong gang tấc khiến các khán giả có mặt trên sân Thiên Trường được phen thót tim.
Ít phút sau, đội chủ nhà có pha bóng đáp lễ. Lucas Silva dứt điểm chéo cánh về góc gần khung thành nhưng thủ môn của Bangkok United đã kịp đẩy bóng ra ngoài.
Ở phút thứ 16, Hàng thủ Nam Định thi đấu không dứt khoát, mở ra cơ hội cho Phumichantuk có cú dứt điểm, rất may cho đội chủ nhà là bóng lại bay ra ngoài.
Cầu thủ nhập tịch rất được kỳ vọng Xuân Son thi đấu khá mờ nhạt trong những phút đầu trận. Phải tới phút thi đấu thứ 22, ngôi sao này mới có pha dứt điểm đáng chú ý nhưng đã không mang lại bàn thắng cho đội chủ nhà.
Những phút cuối hiệp một, Nam Định chủ động tấn công nhưng Bangkok United FC cho thấy khả năng phòng ngự chắc chắn khiến các chân sút của đội chủ nhà không có nhiều đất diễn.
Ngay đầu hiệp hai, Moses Odo, tiền đạo vừa được Nam Định FC bổ sung phục vụ cho đấu trường AFC Champions League Two, tung ra cú đá chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành Bangkok United trong gang tấc.
Phút thi đấu thứ 54, từ quả phạt góc, Bangkok United tạo ra tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Thép xanh Nam Định, Puangjan tung ra cú đá rất nhanh, rất may cho đội chủ nhà là bóng đi vọt xà ngang khung thành Nguyên Mạnh.
Đội chủ nhà suýt khai thông được bế tắc ở phút thứ 66. Mpande nhả bóng thuận lợi cho Walber tung ra cú nã đại bác nhưng bóng đã dội trúng khung thành Bangkok United bật ra.
Cuối trận,Nam Định có một loạt điều chỉnh nhân sự. Moses và Hồng Duy rời sân nhường chỗ cho Văn Vĩ và Văn Toàn. Dẫu vậy, các đợt tấn công của đội nhà vẫn thiếu đi tính hiệu quả và hai đội chấp nhận rời sân Thiên Trường với tỷ số hòa không bàn thắng.
Nguyễn Hưng
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/thep-xanh-nam-dinh-hoa-dang-tiec-bangkok-united-post703192.html