Thí sinh hoa hậu phải trình diễn áo tắm giữa thời tiết mưa trắng trời

Thí sinh hoa hậu phải trình diễn áo tắm giữa thời tiết mưa trắng trời
4 giờ trướcBài gốc
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 diễn ra giữa thời tiết không thuận lợi. Càng về cuối chương trình, mưa càng to khiến thí sinh phải loay hoay trình diễn trên sàn trơn trượt.
Các người đẹp catwalk dưới khung cảnh mưa xối xả.
Vì sân khấu mùa giải năm nay được tổ chức ở ngoài trời nên BTC gặp rất nhiều khó khăn. Việc các thí sinh phải cầm dù trình diễn áo tắm giữa cơn mưa nặng hạt đã hạn chế tới việc phô diễn hình thể cũng như kỹ năng trình diễn. Thậm chí tới khoảnh khắc công bố Top 5, Top 3 mưa càng to hơn và visual của các cô gái có phần kém xinh trước ống kính.
Thêm một Kỳ Duyên đăng quang hoa hậu
Sau thời gian dài tranh tài tại cuộc thi, thí sinh Võ Cao Kỳ Duyên đã chính thức đăng quang Hoa Hậu Du lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024 và sẽ trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2025. Cô sở hữu chiều cao 1m80 và chưa từng tham dự bất cứ một cuộc thi sắc đẹp nào trước đó.
Điểm thú vị là tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu cùng tên với hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Miss Universe Vietnam 2024. Cô chia sẻ ẩm thực: "Ẩm thực không chỉ để thưởng thức mà đằng sau đó chứa đựng những nét tinh hoa, văn hóa, truyền thống của mỗi vùng miền và mỗi quốc gia".
Một đêm chung kết đặc biệt với nhiều người đặc biệt
Bản chất của phần thi bikini là để đốt cháy sân khấu cũng như mang đến phần thi mãn nhãn nhất cho khán giả. Nhưng các cô gái phải loay hoay trước sự cố thời tiết, đặc biệt là sân khấu rất trơn nên đa phần họ chỉ bước ra "chào hỏi" dưới sự giới thiệu của MC.
Không chỉ là thí sinh mà cả ban giám khảo, khán giả cũng mặc áo mưa, che dù để xem đêm thi nhan sắc. Dàn ca sĩ khách mời như Thu Phương, Noo Phương Thịnh ướt nhẹp nhưng vẫn biểu diễn cực thu hút để cổ vũ tinh thần cho các người đẹp. Nam giọng ca "Gạt đi nước mắt" phải nhiều lần "lỡ nhịp" chỉ vì mưa rơi quá nặng hạt.
Phần biểu diễn có một không hai của Noo Phước Thịnh.
Khung cảnh khán đài bị giảm nhiệt.
Cơn mưa nặng hạt khiến khán giả bật dù xem hoa hậu.
Hoa hậu Lý Thu Thảo trở thành cô gái có màn final walk đặc biệt nhất trong lịch sử nhan sắc Việt, cô phải bước những bước đi cuối cùng trên cương vị đương kim hoa hậu giữa trời mưa nặng hạt. Tất cả hiệu ứng âm thanh, màn hò reo của khán giả đã không được cộng hưởng trong khoảnh khắc ý nghĩa này.
Trong khoảnh khắc trả lời câu hỏi ứng xử, các thí sinh vẫn phải che dù và được MC cầm mic. Chính sự ảnh hưởng của yếu tố ngoại cảnh kéo dài đã khiến Top 5, Top 3 lên hình không được viên mãn như ý muốn. Ở dưới hàng ghế khán giả, chính vì mưa quá to nên một số người đã đi về. Chính điều này cũng khiến khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu Kỳ Duyên không mấy trọn vẹn.
Sân khấu ngoài trời con dao hai lưỡi được ăn cả ngã về không
Việc tổ chức một sự kiện hoa hậu ở sân khấu ngoài trời nó cũng là con dao hai lưỡi và yếu tố thời tiết là điều không thể tránh khỏi. Còn nhớ tại Miss Cosmo Vietnam 2023, các thí sinh cũng phải chật vật với sương mù giá lạnh 16 độ của thành phố Đà Lạt. Mặc dù ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi có trang bị máy sưởi, cấp trà nóng liên tục để thí sinh uống, giữ ấm cơ thể". Tuy nhiên, các người đẹp vẫn để lộ cảm xúc run lẩy bẩy và loạng choạng khi catwalk.
Thí sinh Miss Grand International té đau khi trình diễn áo tắm vì trời mưa.
Năm 2023, khi Miss Grand International được tổ chức tại Việt Nam, phần thi trình diễn áo tắm diễn ra dưới thời tiết mưa khiến nhiều thí sinh té ngã. Theo theo kế hoạch ban đầu, fan sắc đẹp quốc tế có thể được chiêm ngưỡng những màn sải bước đầy lôi cuốn, nóng bỏng của dàn thí sinh giữa khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng song thời tiết đã khiến tất cả không như mong đợi. Cuối cùng, do thời tiết không thuận lợi, mưa liên tục nên phần thi này bị dời lại.
Thí sinh Hoa khôi Sông Vàm cũng phải che dù để trình diễn.
Miss Grand Vietnam 2024 từng phải hoãn thời gian lên sóng vì thời tiết xấu.
Chung kết Miss Grand Vietnam 2024 cũng bị gián đoạn vì thời tiết bất lợi. Nhiều khách mời, khán giả di chuyển tìm chỗ trú mưa, tạo nên khung cảnh lộn xộn. Được biết, khi chương trình vừa bắt đầu thì trời đổ mưa to, sân khấu tắt đèn, MC Thiên Vũ và Lương Thùy Linh được ê-kíp sản xuất hỗ trợ che ô và tìm chỗ ẩn trú. Sau đó, MC thông báo đêm chung kết tạm dừng, ban tổ chức và các thí sinh phải quay vào hậu trường chờ đợi.
Đêm bán kết Hoa khôi Sông Vàm 2022 cũng diễn ra tại sân khấu ngoài trời. Do cơn mưa bất chợt, buộc các người đẹp phải che dù để tiếp tục hoàn thành các phần trình diễn.
Hương Bi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/thi-sinh-hoa-hau-trinh-dien-ao-tam-giua-thoi-tiet-mua-trang-troi-202409220843011387.html