Tình trạng đáng lo của Mai Phương Thúy

Tình trạng đáng lo của Mai Phương Thúy
3 giờ trướcBài gốc
Dù không còn hoạt động nghệ thuật rầm rồ như trước, thế nhưng cuộc sống của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.
Tối 21/9, Mai Phương Thúy chia sẻ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của bản thân. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: "Ốm ở một mình tủi thân quá mọi người an ủi mình đi huhu". Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người đã để lại lời an ủi, động viên, hi vọng sức khỏe của Mai Phương Thúy sẽ nhanh chóng bình phục.
Nếu theo dõi Mai Phương Thúy trên các nền tảng mạng xã hội, dễ dàng nhận ra, thời gian gần đây, Mai Phương Thúy liên tục gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe. Không rõ nguyên nhân là gì, thế nhưng người hâm mộ hi vọng nàng hậu sẽ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí để sớm lấy lại sức khỏe.
Hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục chia sẻ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại trong suốt thời gian qua.
Hoa hậu Mai Phương Thúy hiện đang có mối tình kéo dài hơn 1 thập kỉ với bạn trai là doanh nhân. Vốn là người kín tiếng, nàng hậu chưa từng để lộ danh tính của "nửa kia". Theo chia sẻ từ Mai Phương Thúy, bạn trai là người ngọt ngào nên khi yêu cô không cần phải suy nghĩ nhiều. Anh sẵn sàng hỗ trợ tài chính cho Mai Phương Thúy khi gặp khó khăn.
Chia sẻ về chuyện tình yêu, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết: "Tôi thấy đặc quyền của tình yêu là mình được phép khờ dại, bồng bột, nên khi yêu hãy cất não đi. Thực tế khi yêu tôi cũng cất não thật, không nghĩ được gì vì toàn yêu mấy anh đẹp trai, ngọt ngào. Nếu tôi lập gia đình thì trước mắt đẻ 1 đứa đã, còn đẻ 2 đứa hay không phải tùy anh xã, xem anh xã dễ thương không tôi mới đẻ".
Danh tính về bạn trai doanh nhân vẫn được Hoa hậu Mai Phương Thúy giữ kín.
Nói về kế hoạch sinh con, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết: "Tôi thích nhiều con. Tôi muốn phải có tầm 5 đứa con. Lớn lên nó sẽ giống trong phim Bố Già, tranh giành tài sản. Lúc ấy tôi kiểu như sẽ ngồi đấy làm chủ trì phân phát, với cả ngồi xem các con cạnh tranh với nhau. Nhưng mà giờ tôi 34 tuổi rồi mà còn chưa đẻ đứa đầu tiên, thì không hiểu 5 đứa đấy từ đâu ra".
Ở tuổi 36, Mai Phương Thúy tập trung công việc kinh doanh riêng và tận hưởng cuộc sống hanh phúc bên cạnh bạn trai.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/tinh-trang-dang-lo-cua-mai-phuong-thuy-202409220929329484.html