'Thiên Vương' Quách Phú Thành lộ mặt mộc kém sắc khi bị bắt gặp đi mua sắm

'Thiên Vương' Quách Phú Thành lộ mặt mộc kém sắc khi bị bắt gặp đi mua sắm
3 giờ trướcBài gốc
Ít ngày trước, Quách Phú Thành đã có chuyến nghỉ dưỡng, du lịch tại London (Anh) cùng vợ. Đáng chú ý, trong một lần đi mua sắm, Quách Phú Thành và vợ đã được người hâm mộ nhận ra và xin chụp ảnh cùng để làm kỷ niệm.
Người này sau đó đã đăng tải hình ảnh chụp chung với nam nghệ sĩ lên mạng xã hội, kèm dòng chú thích: "Quách Phú Thành ngoài đời thực đẹp trai quá.
Tôi không ngờ lại gặp Quách Phú Thành khi đang đi chơi. Phương Viện (vợ Quách Phú Thành) rất đẹp, và 'thiên vương' thực tế còn ấn tượng hơn. Chúng tôi chỉ chụp một bức ảnh vì không muốn xâm phạm quyền riêng tư của họ".
Bức ảnh của chủ nhân bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Trong hình ảnh được chụp bằng camera thường và không qua chế độ chỉnh sửa, ngoại hình của Quách Phú Thành được nhiều người nhận xét là vẫn rất phong độ, trẻ trung dù đã ở tuổi U60.
Tuy nhiên, nhan sắc của "Thiên vương" lại khiến cư dân mạng xôn xao vì lộ nếp nhăn, lão hóa trên gương mặt. Trước những lời bình phẩm về nhan sắc, nhiều ý kiến đã lên tiếng bênh vực Quách Phú Thành, cho biết nam nghệ sĩ hiện đã ở tuổi trung niên, hơn nữa bức ảnh này được chụp bằng cam thường nên việc lộ khuyết điểm trên khuôn mặt cũng là điều bình thường, tổng thể vẻ ngoài của Quách Phú Thành vẫn rất phong độ.
Quách Phú Thành sinh năm 1965, là một ngôi sao lớn của làng giải trí Hong Kong suốt hàng chục năm qua, nam nghệ sĩ hoạt động thành công ở cả hai lĩnh vực là âm nhạc và phim ảnh. Cùng với Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa và Lê Minh, Quách Phú Thành là mảnh ghép thứ tư trong đội hình "Tứ đại Thiên Vương" lừng lẫy của làng giải trí xứ Cảng Thơm.
Hơn 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, tuy đã qua giai đoạn hoàng kim sự nghiệp, nhưng tên tuổi cũng như độ nổi tiếng của Quách Phú Thành vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Nhiều năm qua, nam nghệ sĩ vẫn thường xuyên tổ chức các tour lưu diễn vòng quanh thế giới vô cùng ăn khách.
Về đời tư, năm 2017, Quách Phú Thành thông báo kết hôn với người mẫu Phương Viện, kém anh 20 tuổi. Sau 6 về chung một nhà, vợ chồng Quách Phú Thành hiện đã có 2 con gái chung, hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/quach-phu-thanh-lo-mat-moc-kem-sac-khi-bi-bat-gap-di-mua-sam-202410071034291303.html