Xoài Non lộ hint ở nhà riêng ở Xemesis, rộ tin đồn nối lại tình xưa

Xoài Non lộ hint ở nhà riêng ở Xemesis, rộ tin đồn nối lại tình xưa
2 giờ trướcBài gốc
Sau khi kết thúc đoạn hôn nhân chóng vánh khiến ai cũng tiếc nuối, Xoài Non và Xemesis cũng nhanh chóng có tình yêu mới bên cạnh Gil Lê và Bò Chảnh. Mặc dù chưa ai lên tiếng hay công khai tình cảm với người mới nhưng những khoảnh khắc họ hạnh phúc bên nhau cũng khiến cho nhiều người ngầm thừa nhận.
Tuy nhiên rất nhiều người vẫn tò mò mối quan hệ giữa Xoài Non và Xemesis sau khi chia tay nhau sẽ như thế nào? Liệu có cạch mặt nhau như trên mạng đồn thổi hay vẫn lịch sự làm bạn bè sau chia tay? Mới đây, cư dân mạng lại hào hứng khi soi được một chi tiết giữa Xoài Non và Xemesis trên mạng xã hội cá nhân của hai người.
Xoài Non và Xemesis lộ hint tái hợp?
Trên story Xoài Non mới đây có đăng một bức ảnh của một em cún vàng, được biết là thú cưng của cô. Vài tiếng sau đó, Xemesis lại đăng hẳn bức ảnh chụp 2 chú cún lên trang cá nhân cùng với dòng caption: “Miss my baby”. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như cộng đồng mạng lại không soi ra chú chó trong story của Xoài Non cực kỳ giống với chú chó mà Xemesis đăng tải, giống đến cả khung nền đằng sau.
Chú cún vàng trên story của Xoài Non.
Xoài Non cũng nhanh chóng nhấn like bài post của Xemesis. Có thể nói đây là lần hiếm hoi sau chia tay cả hai lại tương tác với nhau trên mạng xã hội như thế này.
Chú cún trên bài viết của Xemesis. Xoài Non cũng tương tác dưới bài viết.
Tin tức này càng khiến cho cư dân mạng nhạy bén suy đoán rằng có thể cả hai tái hợp, nối lại tình xưa? Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng chỉ là trùng hợp, cả hai chỉ xem nhau như bạn bè và gặp gỡ là chuyện thường.
Nhưng dù sao đồn đoán cũng là đồn đoán. Nhiều người cho rằng cả Xoài Non và Xemesis đều tôn trọng đối phương sau chia tay và như Xoài Non đã từng nói rằng cả hai vẫn sẽ làm bạn.
Rất nhiều người nghi ngờ cặp đôi tái hợp nhưng cũng có nhiều người tin rằng cả hai hiện tại chỉ là bạn bè.
Xoài Non từng tiết lộ về mối quan hệ của cả hai: "Mình với anh Xemesis chia tay trong hòa bình. Đến ngày hôm nay tụi mình vẫn ngồi nói chuyện với nhau, vẫn nhắn tin và facetime bình thường luôn. Tụi mình vẫn hay nói chuyện với nhau lắm".
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/xoai-non-lo-hint-o-nha-rieng-o-xemesis-ro-tin-don-noi-lai-tinh-xua-202410071651273655.html