Thọ Xuân tọa đàm kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

Thọ Xuân tọa đàm kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam
5 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo huyện Thọ Xuân tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân.
Hiện nay, toàn huyện Thọ Xuân có hơn 700 doanh nghiệp. Những năm qua, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã hăng hái thi đua sản xuất, kinh doanh, đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
Các doanh nghiệp đã tạo công ăn việc làm cho hơn 20.000 lao động trên địa bàn, góp phần nâng cao thu nhập, đời sống Nhân dân; đồng thời, tích cực tham gia các phong trào xã hội từ thiện như ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi thiên tai, ủng hộ người nghèo, gia đình chính sách khó khăn về nhà ở...
Tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp Thọ Xuân và một số doanh nghiệp trên địa bàn đã chia sẻ, trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp và mong muốn huyện Thọ Xuân tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển, thu hút nhiều lao động và có nhiều đóng góp cho địa phương.
Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân Hoàng Văn Đồng phát biểu tại lễ tôn vinh.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân Hoàng Văn Đồng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn huyện trong thời gian qua.
Thông tin về một số nhiệm vụ trọng tâm trọng thời gian tới, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các ngành chức năng, Hiệp hội Doanh nghiệp huyện thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp trên địa bàn để kịp thời phản ánh, trao đổi với lãnh đạo huyện; kiến nghị các giải pháp nhằm tháo gỡ cho doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.
Đồng chí tin tưởng với sự nỗ lực, đoàn kết, trí tuệ của đội ngũ doanh nhân, các doanh nghiệp sẽ vượt qua khó khăn, phát triển đi lên, đóng góp và sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
Tặng giấy khen cho các doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh năm 2024.
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân đã tặng Giấy khen cho 12 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2024.
Đỗ Duy Nhã (CTV)
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/tho-xuan-toa-dam-ky-niem-20-nam-ngay-doanh-nhan-viet-nam-227273.htm