Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Không khí lạnh tăng cường yếu, đêm se lạnh

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Không khí lạnh tăng cường yếu, đêm se lạnh
5 giờ trướcBài gốc
Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết Hà Nội 3 ngày tới, từ 7/10 đến đêm 9/10, chủ đạo ngày nắng, sáng sớm và đêm trời se lạnh. Nhiệt độ cao nhất ngày khoảng 31-34 độ, nhiệt độ ban đêm 23-26 độ. Độ ẩm không khí phổ biến ở mức 45-50%.
Hình ảnh "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được vinh danh Thành phố vì hòa bình diễn ra tại Công viên Lý Thái Tổ, sáng 6/10. Ảnh: Phạm Hải
Đài Khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ cũng dự báo, hôm nay (7/10), bộ phận không khí lạnh tăng cường yếu trở lại. Do vậy, Hà Nội không mưa, có sương mù nhẹ vài nơi và lạnh về đêm và sáng sớm, nắng hanh về trưa và chiều.
Từ ngày 8-9/10, Hà Nội duy trì không mưa, có sương mù nhẹ vài nơi và se lạnh về đêm và sáng sớm, nắng hanh về trưa và chiều.
Ngoài ra, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết những nơi khác ở Bắc Bộ những ngày tới chủ yếu ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù; đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi trời rét.
Thời tiết tại thủ đô Hà Nội trong 3 ngày tới (7-9/10):
Bảo Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/thoi-tiet-ha-noi-3-ngay-toi-khong-khi-lanh-tang-cuong-yeu-dem-se-lanh-2329335.html