Thông số đáng chú ý của iPhone 17 siêu mỏng

Thông số đáng chú ý của iPhone 17 siêu mỏng
9 giờ trướcBài gốc
Apple có thể giới thiệu iPhone 17 Air/Slim vào năm 2025. Ảnh: BGR.
Trong những tháng gần đây, một số nhà phân tích cho rằng Apple có thể ra mắt iPhone 17 Air/Slim nhằm thay thế dòng Plus trong năm 2025. Một số thông tin rò rỉ trước đây cho thấy mẫu iPhone này có hiệu năng chỉ tương đương với mẫu iPhone thổ thông, trong khi lại được bán ra với mức giá khá cao.
Cụ thể, nhà phân tích Jeff Pu của Haitong Securities đã chia sẻ một số thông số kỹ thuật về mẫu iPhone 17 Air. Theo đó, iPhone 17 Air sẽ được giới thiệu tại sự kiện vào năm sau. Với thiết kế mới mẻ đi cùng màn hình 6,6 inch, thiết bị này có thể được trang bị chip A19, sử dụng chung quy trình sản xuất với chip A18.
iPhone 17 Air sẽ có RAM 8 GB, camera trước 24 MP và ống kính sau 48 MP. Mặc dù thiết bị này được định vị nằm giữa iPhone phổ thông và iPhone Pro, dường như Apple muốn cắt giảm khả năng chụp hình để tối ưu giá bán.
Nhà phân tích Jeff Pu tin rằng Apple sẽ cung cấp thiết kế và nâng cấp vỏ máy mới trên tất cả mẫu iPhone 17. Tuy nhiên, chip A19 Pro sẽ chỉ dành riêng cho các mẫu iPhone 17 Pro.
Theo một số báo cáo, Apple có thể nâng cấp tất cả camera chính của dòng iPhone 17 Pro lên 48 MP, trong khi camera trước sẽ được nâng cấp lên 24 MP. Ngoài ra, iPhone 17 phổ thông dự kiến có camera góc siêu rộng 12 MP.
Do một năm nữa mới đến ngày Apple ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo, nhiều thông tin về thiết bị có thể thay đổi, bao gồm cả kế hoạch ra mắt iPhone 17 Air/Slim. Một số tin đồn cho thấy thiết kế mỏng của iPhone 17 Air/Slim có thể đi kèm với công nghệ màn hình mới, có mặt sớm nhất vào năm sau.
Minh Hoàng
Theo BGR
Nguồn Znews : https://znews.vn/thong-so-dang-chu-y-cua-iphone-17-sieu-mong-post1505289.html