Thông số kỹ thuật của Oppo Find X8

Thông số kỹ thuật của Oppo Find X8
4 giờ trướcBài gốc
Theo đó, Oppo Find X8 có màn hình đục lỗ viền mỏng ấn tượng ở mặt trước cùng mô - đun camera tròn ở mặt sau.
Hình ảnh chia sẻ cũng cho thấy khung điện thoại với các đường ăng-ten màu trắng, xác nhận nó làm từ chất liệu kim loại.
Thông số kỹ thuật của Oppo Find X8
Về cấu hình, Find X8 sẽ được trang bị màn hình BOE 6.5 inch với độ phân giải 1.5K và tần số quét 120Hz, có viền mỏng đều 4 cạnh. Máy sẽ được tích hợp máy quét vân tay dạng quang học dưới màn hình để bảo mật.
Find X8 sẽ có hệ thống 3 camera sau gồm: máy ảnh tele sử dụng ống kính tiềm vọng chất lượng, camera chính sử dụng cảm biến Sony 50MP với kích thước 1/1.4 inch.
Cảm biến của Find X8 cũng tương tự Find X7 là cảm biến Sony LYT- 808, còn máy ảnh tiềm vọng sử dụng cảm biến Sony IMX 882 có kích thước 1/1.953 inch.
Leaker nổi tiếng Smart Pikachu chia sẻ trên Weibo rằng Find X8 sẽ là chiếc smartphone cao cấp thế hệ tiếp của OPPO sử dụng con chip cao cấp Dimensity 9400 của MediaTek. SoC này sẽ có một lõi siêu Cortex -X5 xung nhịp 3.4 GHz, 3 lõi hiệu năng cao Cortox - X4 và bốn lõi lớn dòng Cortex -A7.
Máy sở hữu viên pin 5,600 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W và không dây từ tính 50W. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 15 với giao diện người dùng ColorOS 15 bà bao gồm một nút cảm biến áp suất ảo tùy chỉnh và một thanh trượt cảnh báo.
Find X8 sẽ có khung kim loại và mặt sau bằng kính cùng xếp hạng IP 68/69 về khả năng chống bụi và kháng nước. Máy dự kiến có 4 tùy chọn màu sắc gồm: Đen, Xanh, Trắng và một màu Hồng mới.
Hà Thanh
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/thong-so-ky-thuat-cua-oppo-find-x8.html