Thông tin mới nhất vụ nữ sinh nghi bị xâm hại tập thể sau cuộc nhậu

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh nghi bị xâm hại tập thể sau cuộc nhậu
3 giờ trướcBài gốc
Theo báo cáo của Trường THCS&THPT Hóa Tiến, ngày 14/10, trường nhận được tin em Đ.T.T.H. (học sinh lớp 11A2) bị tai nạn giao thông sau khi cùng bạn về chơi tại xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa tối 13/10.
Theo thông tin nhà trường nhận được, sau khi cùng nhóm bạn ở xã Trung Hóa giao lưu, H. về nhà bằng xe máy và tự gây tai nạn giao thông tại (xã Hóa Hợp) vào lúc chiều tối. Sau đó, H. được gia đình đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế.
Đến sáng 18/10, nhà trường nghe thông tin trước khi bị tai nạn, em H. bị nhóm bạn xâm hại sau khi ăn nhậu tại xã Trung Hóa. Tiếp đó, H. bị nhóm nam thanh niên này đưa vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn và liên tiếp thực hiện các hành vi đồi bại.
Sau khi bị xâm hại, H. tỉnh dậy và hoảng loạn chạy về nhà thì không may gặp tai nạn.
Nhà trường đã liên lạc với gia đình để nắm tình hình của học sinh, và gia đình khẳng định có sự việc em H. đã bị xâm hại tình dục sau cuộc nhậu với nhóm bạn.
Được biết, Công an huyện Minh Hóa đã nhận đơn trình báo của gia đình. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Như tin đã đưa, chiều 13/10, nữ sinh Đ.T.T.H tham gia cuộc nhậu cùng nhóm nam thanh niên tại xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa. Chiều tối cùng ngày, nữ sinh H. được nhóm nam thanh niên đưa vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn.
Sau đó, nhóm thanh niên này đã thực hiện hành vi xâm hại nữ sinh H..
Em H. được đưa đến bệnh viện và người nhà đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.
Công an huyện Minh Hóa đã triệu tập 2 nam thanh niên liên quan vụ việc này đến trụ sở cơ quan công an để điều tra.
Trong đó có 1 thanh niên 20 tuổi ở huyện Bố Trạch và 1 nam sinh 17 tuổi, cư trú trên địa bàn xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa.
Ngô Thị Huyền
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-sinh-nghi-bi-xam-hai-tap-the-sau-cuoc-nhau-20424101819344769.htm