Thông tin mới vụ án mạng tại quán karaoke ở Quảng Trị

Thông tin mới vụ án mạng tại quán karaoke ở Quảng Trị
3 giờ trướcBài gốc
Liên quan đến vụ án mạng tại quán karaoke ở Quảng Trị khiến 3 người thương vong, tối 22/10, nguồn tin của Báo Sức khỏe & Đời sống cho biết, người bị thương trong vụ việc tên N.V.P. (SN 1975, trú Khối 3A, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa) đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.
Các bác sĩ xử lý vết thương hở của bệnh nhân.
Theo nguồn tin, bệnh nhân có 3 vết thương ở cổ, khả năng do dao cứa. Trong đó, vết thương 1 và 2 chạy trên sụn giáp, tổn thương cơ và một số mạch máu nhỏ, được khâu phục hồi.
Riêng vết thương thứ 3 khá rộng và sâu làm cắt đứt các lớp cơ vai móng, ức móng, ức giáp, cắt đứt tuyến giáp và bị đẩy rời xuống phía dưới, cắt đứt khí quản tầm dưới sụn nhẫn, bờ vết thương sắc gọn.
Kiểm tra và bộc lộ bó mạch cảnh còn nguyên vẹn, tổn thương mạch máu nhỏ vùng cổ được cầm máu tốt. Tiến hành cắt lọc, đặt canula có cuff số 7.0mm.
"Hiện bệnh nhân vẫn đang tiếp tục theo dõi và chưa thể nói trước tình hình", nguồn tin cho hay.
Khu vực cạnh quán karaoke, nơi xảy ra vụ án mạng chiều 21/10. Ảnh Q.T.
Như Báo Sức khỏe & Đời sống thông tin, chiều 21/10, bên trong một phòng hát tại quán karaoke thuộc địa bàn thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu.
Danh tính 2 người tử vong tên N.Q.S. SN 1970 và H.T.H.T. SN 1972 và 1 người bị thương tên H.V.P. SN 1975.
Thông tin ban đầu được biết khi nhân viên quán karaoke mở cửa vào phòng phát hiện cả 3 người nằm bất động trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương tích nghi bị dao chém.
Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Hoàng Dũng
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-vu-an-mang-tai-quan-karaoke-o-quang-tri-169241022210957445.htm