Thót tim đứa bé đứng bơ vơ trên bệ cửa sổ tầng 3, cảnh tượng sau đó khiến nhiều người sụt sùi

Thót tim đứa bé đứng bơ vơ trên bệ cửa sổ tầng 3, cảnh tượng sau đó khiến nhiều người sụt sùi
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 20/10 vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước video ghi lại khoảnh khắc một đứa bé được phát hiện trên bệ cửa sổ tầng ba của một căn hộ thuộc khu nhà ở và phát triển (HDB) ở Canberra (Úc). May mắn thay, một người dân đã can đảm trèo lên bệ đá và giải cứu thành công đứa bé.
Chủ nhân đoạn clip đã đính kèm dòng chú thích, cho biết rằng một số người sau khi nhìn thấy đứa bé này đứng trên bệ cửa sổ tầng 3, họ đã đến căn hộ để báo cho gia đình đứa bé, nhưng không ai ra mở cửa. Cuối cùng, một người đàn ông mà chủ nhân đoạn clip gọi là "anh hùng" đã trèo lên để cứu đứa bé.
Trong video, có thể thấy người đàn ông đang cẩn thận, chậm rãi bước dọc theo gờ tường để đến chỗ đứa bé, tránh làm cho tâm lý của bé bị hoảng sợ. Cùng lúc, một vài cá nhân ở bên dưới đã được nhìn thấy đang cầm một tấm vải trắng để hỗ trợ người đàn ông đỡ lấy đứa bé.
Sau đó, một người đàn ông được nhìn thấy đi ra khỏi cửa sổ của một căn hộ khác ở tầng ba và tiến dần đến mép cửa sổ để tiếp cận đứa bé. Khi người đàn ông bế đứa bé lên và di chuyển về phía cửa sổ để đặt bé đến nơi an toàn, một đôi cánh tay xuất hiện để đón đứa bé từ bên trong căn hộ.
Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận đã cho rằng căn hộ này nên có lưới cửa sổ để đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ, đồng thời đặt câu hỏi về nơi ở của cha mẹ đứa bé.
Theo Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore (SCDF), đứa bé đã được đưa đến Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK như một biện pháp phòng ngừa.
Tờ Mothership cho biết, phía cảnh sát đã nói với hãng tin này rằng một người phụ nữ 25 tuổi đang hỗ trợ cảnh sát điều tra một vụ án hành vi cẩu thả. Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang được tiến hành.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/thot-tim-canh-dua-be-dung-bo-vo-tren-be-cua-so-tang-3-202410230049330814.html