Thư cảm ơn về việc ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Thư cảm ơn về việc ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
3 giờ trướcBài gốc
Với tinh thần “Tình dân tộc, Nghĩa đồng bào”, “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, hưởng ứng Lời kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Thư kêu gọi của đồng chí Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh về việc ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai; chỉ trong thời gian ngắn phát động, các cơ quan, tổ chức, địa phương, doanh nghiệp cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đã quyên góp, ủng hộ hơn 36 tỷ đồng và hàng chục chuyến xe chở lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm chia sẻ với đồng bào bị thiệt hại.
Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh xin ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp đó và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân. Sự đóng góp, ủng hộ của quý vị là nguồn động viên, chia sẻ để Nhân dân các tỉnh, thành phố phía Bắc sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Tiền và hiện vật từ những tấm lòng thiện nguyện của quý vị đã được kịp thời chuyển đến các địa phương bị thiệt hại trong cơn bão số 3 vừa qua.
Trân trọng cảm ơn!
LÊ TRƯỜNG LƯU
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy
Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh
Nguồn Thừa Thiên Huế : https://baothuathienhue.vn/chinh-tri-xa-hoi/thu-cam-on-ve-viec-ung-ho-dong-bao-mien-bac-khac-phuc-hau-qua-thien-tai-147008.html