Thứ hạng bảng bình chọn Miss Grand International 2024 lại thay đổi chóng mặt

Thứ hạng bảng bình chọn Miss Grand International 2024 lại thay đổi chóng mặt
2 giờ trướcBài gốc
Sau vài ngày ngắn ngủi mở cổng bình chọn để khán giả thả tim hoặc chia sẻ bức ảnh thí sinh mình yêu thích nhất, Miss Grand International 2024 đã tổng kết điểm số và công bố bảng xếp hạng 10 người đẹp được bỏ phiếu nhiều nhất trước khi cuộc thi chính thức diễn ra (Top 10 pre-arrival).
So với bảng xếp hạng tạm thời được Ban tổ chức cuộc thi tung ra cách đây hai ngày, kết quả chung cuộc có sự đổi ngôi ngoạn mục đến mức khó tin.
Bảng xếp hạng vòng bình chọn đầu tiên khiến ai cũng bất ngờ.
Miss Grand Myanmar bất ngờ vươn lên vị trí Quán quân trong khi đại diện của Indonesia tụt xuống vị trí thứ hai. Đứng thứ ba là thí sinh đến từ Việt Nam và đây chính là điều khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Bởi trước đó, đại diện của nước ta thậm chí còn không lọt nổi vào Top 10 thí sinh có nhiều phiếu bầu nhất, nhưng chỉ sau thời gian cực ngắn cô đã bứt phá và xếp thứ 3 chung cuộc.
10 người đẹp đứng đầu bảng bình chọn sẽ cùng nhau dùng bữa tối với chủ tịch và phó chủ tịch của Miss Grand International 2024.
MGI 2024 có rất nhiều vòng bình chọn, nhằm đáp ứng "đam mê vote" của ông Nawat.
Nhưng đây không phải là vòng bình chọn duy nhất ở Miss Grand International 2024 mà cuộc thi này còn rất nhiều phần thi phụ cần đến nút likeshare của khán giả. Sắp tới đây, các thí sinh sẽ tiếp tục kêu gọi mọi người ủng hộ mình để chiến thắng ở phần thi Power of Country (vào thẳng Top 20), Popular Vote (vào thẳng Top 10) và Trang phục dân tộc được yêu thích nhất.
Các thí sinh bắt đầu tới Campuchia để tham gia cuộc thi.
Ngày 4/10, Miss Grand International 2024 sẽ chính thức khởi động và các thí sinh bắt đầu có mặt tại Campuchia để tham gia các vòng thi. Hiện giờ, có 75 thí sinh xác nhận tham gia. Đêm Chung kết sẽ tổ chức tại Thái Lan vào ngày 25/10 và người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Miss Grand International 2023 Luciana Fuster.
Hải Phong - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/thu-hang-bang-binh-chon-miss-grand-international-2024-lai-thay-doi-chong-mat-post1678856.tpo