Thủ môn Ter Stegen phẫu thuật thành công

Thủ môn Ter Stegen phẫu thuật thành công
3 giờ trướcBài gốc
Marc-Andre ter Stegen được phẫu thuật thành công nhưng sẽ kết thúc mùa giải.
Tuyển thủ 32 tuổi người Đức đã gặp chấn thương trong chiến thắng vang dội của Barcelona trước Villarreal tại La Liga vào Chủ Nhật. Ter Stegen đã ngã rất nặng sau khi nhảy lên giành bóng ngay trước giờ nghỉ giải lao, và rõ ràng là anh rất đau đớn khi được cáng ra khỏi sân. Các xét nghiệm được thực hiện đã xác nhận rằng cầu thủ này bị đứt hoàn toàn gân bánh chè ở đầu gối phải. “Ter Stegen đã trải qua một ca phẫu thuật thành công đối với chấn thương gân bánh chè ở đầu gối phải do Bác sĩ Joan Carles Monllau thực hiện dưới sự giám sát của Dịch vụ y tế của CLB tại Bệnh viện Barcelona”, Barcelona cho biết trong một tuyên bố. “Cầu thủ này không thể ra sân và quá trình hồi phục sẽ quyết định sự trở lại của anh ấy”.
Toàn bộ trọng lượng của Ter Stegen dồn lên chân phải, vì anh bị tổn thương ở cùng đầu gối từng trải qua 2 ca phẫu thuật trong những năm gần đây, nên một ca phẫu thuật khác có thể khiến anh phải kết thúc mùa giải này, theo như báo chí Tây Ban Nha đưa tin trước đó. Thủ môn số một của Barca dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 7 tháng. Đây chắc chắn là đòn giáng mạnh với đoàn quân của HLV Hansi Flick trước lịch trình căng thẳng sắp tới - trong đó đối đầu với Bayern Munich tại Champions League vào tháng tới, cũng như với nhà đương kim vô địch Real Madrid tại La Liga.
Barcelona hướng sự quan tâm đến thủ môn tự do Antonio Adan để thay thế.
Trong bối cảnh đội hình mùa này rất mỏng vì ảnh hưởng bởi khó khăn tài chính, Barca chỉ có 2 thủ thành quan trọng trong đội một là Ter Stegen và Inaki Pena. Vì vậy, họ buộc phải hành động nhanh để giải quyết khiếm khuyết mà người đội trưởng để lại. Đội ngũ chuyển nhượng của Barca đang hướng sự quan tâm đến một thủ môn tự do tiềm năng. Theo nhà báo Toni Juanmarti của Diario Sport, Antonio Adan là cầu thủ được đề cập. Thủ thành 37 tuổi này hiện không có hợp đồng sau khi chia tay Sporting Lisbon vào mùa hè. Cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha, người từng trải qua tuyến trẻ ở hầu hết độ quốc tế, có kinh nghiệm chơi bóng ở La Liga với những đội như Real Madrid, Real Betis và Atletico Madrid.
Thủ môn dày dạn kinh nghiệm này hiện đang tập luyện một mình để duy trì thể lực, chờ cuộc gọi từ một CLB quan tâm đến anh. Và một cuộc liên hệ như vậy có thể sắp diễn ra từ Barcelona.
THANH TUẤN
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/thu-mon-ter-stegen-phau-thuat-thanh-cong-post760370.html