Thu Quỳnh trở lại đóng phim sau 4 tháng sinh con

Thu Quỳnh trở lại đóng phim sau 4 tháng sinh con
3 giờ trướcBài gốc
Vào hồi tháng 5 năm nay, Thu Quỳnh đã thông báo chuyện chào đón cô con gái thứ 2 và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người thân và người hâm mộ. Chỉ sau 4 tháng sinh em bé, mới đây nữ diễn viên Cuộc Chiến Không Giới Tuyến bất ngờ thông báo chuyện tái xuất màn ảnh.
Thu Quỳnh trở lại màn ảnh sau 1 năm nghỉ sinh em bé
Theo đó, trên trang cá nhân Thu Quỳnh có đăng tải hình ảnh mới kèm dòng trạng thái: “Vậy là Quỳnh đã chính thức quay lại với phim truyền hình sau hơn 1 năm nghỉ sinh em bé. Lâu không đi quay lo lắng phết chúng bạn ạ. Cảm thấy hồi hộp, thiếu tự tin sao ấy”. Trong ảnh, mẹ bỉm sữa Thu Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.
Dù đã trải qua hai lần sinh em bé nhưng Thu Quỳnh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. Bí quyết của nữ diễn viên chính là chế độ ăn uống khoa học kết hợp với việc tập thể dục, thể thao đều đặn. Trong bộ ảnh mừng sinh nhật gần đây, Thu Quỳnh cũng khiến nhiều người choáng ngợp với visual trẻ trung như nữ sinh cấp 3.
Thu Quỳnh trẻ trung, xinh đẹp dù đã là mẹ 2 con
Thu Quỳnh là diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ. Với diễn xuất chắc tay, nữ diễn viên có thể dễ dàng hóa thân thành đa dạng nhân vật từ hiền lành yếu đuối cho đến cá tính, dữ dằn. Bên cạnh đó, thành công của Cuộc Chiến Không Giới Tuyến năm ngoái càng khiến khán giả mong ngóng sự trở lại của Thu Quỳnh nhiều hơn nữa. Hiện tại, vai diễn của Thu Quỳnh trong dự án mới vẫn chưa được công bố, thế nhưng khán giả hi vọng đó là một nhân vật đặc biệt sẽ bùng nổ khi lên sóng.
Ngoài ra, cũng có nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên. Mới sinh em bé 4 tháng liệu Thu Quỳnh có đủ sức để tham gia một dự án truyền hình đòi hỏi phải có sức khỏe tốt vì làm việc liên tục. Dù vậy, cũng có rất nhiều người ủng hộ quyết định của cô nàng.
Nhiều người cũng bày tỏ lo lắng cho sức khỏe Thu Quỳnh
Trái với Thu Quỳnh, Phương Oanh cũng sinh con trong tháng 5 nhưng vẫn chưa có động thái quay lại đóng phim. Thay vào đó nữ chính Quỳnh Búp Bê chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện còn phần lớn thời gian là để chăm sóc cặp song sinh, nấu cơm cho chồng. Phương Oanh đang rất hạnh phúc với cuộc sống trọn vện, được shark Bình "nâng như trứng".
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/thu-quynh-tro-lai-dong-phim-sau-4-thang-sinh-con-202410091433107192.html