Con gái diva Mỹ Linh làm nhạc cho bộ phim bom tấn Joker 2

Con gái diva Mỹ Linh làm nhạc cho bộ phim bom tấn Joker 2
một giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, diva Mỹ Linh tự hào chia sẻ thông tin con gái lớn - Anna Trương - đảm nhận vai trò sản xuất âm thanh cho hai bộ phim đình đám, trong đó có Joker 2 vừa ra mắt.
"Con gái lớn của mình năm ngoái rất bận vì đảm nhận một vai trò khá lớn với con trong khâu sản xuất âm thanh cho hai bộ phim đình đám. Một là Joker 2 có ngôi sao Lady Gaga thủ vai và hai là bộ phim về một ngôi sao ca nhạc sắp ra mắt. Lần này con được tham gia sản xuất chính, lên kế hoạch cho rất nhiều khâu, từ đầu đến cuối nên con rất hứng khởi và có cả tự hào", nữ ca sĩ cho hay.
Anna Trương góp sức trong bộ phim Joker 2 mới ra rạp với vai trò kỹ sư âm thanh. (Ảnh: IGNV)
Mỹ Linh cho biết dù con gái đã dặn "mẹ không được đăng gì đâu đấy" nhưng nữ ca sĩ tiết lộ "mẹ nào chả thích khoe con". "Phim ra mắt con đăng tin lên trang của nó mà không có nút share. Thôi thì chưa được con cho phép mà mình nuôi nó mình kệ cứ khoe chứ", cô chia sẻ.
Theo Mỹ Linh, việc Anna Trương thực hiện công việc này được cô chia sẻ riêng với mẹ, dặn mẹ không công khai. Thậm chí, chồng của Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân cũng không hề biết thông tin này.
"Lúc ăn cơm, hai vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau, anh xã bảo không thấy em nói gì về vụ này của con. Mới bảo mẹ con vẫn chat với nhau mà nó bận nên nhiều khi nhắn vài hôm mới trả lời", nữ ca sĩ cho biết.
Mỹ Linh đăng kèm ảnh chụp dòng giới thiệu có tên con gái Anna Muehlichen (tên của Anna Trương sau khi kết hôn) với vai trò Pro-tools operators. Anna Muehlichen đảm nhận vai trò kỹ sư âm thanh cùng hai đồng nghiệp khác.
Anna đảm nhận vai trò kỹ sư âm thanh cùng hai đồng nghiệp khác
Bên dưới bài đăng, Mỹ Linh chia sẻ thêm rằng Anna mong muốn trở về Việt Nam để đóng góp và xây dựng cho điện ảnh nước nhà, nhưng không biết có cơ hội không.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại lời chúc mừng gia đình Mỹ Linh về thành tích của con gái: "Không uổng công sức của bố mẹ và quá xứng đáng với nỗ lực của con. Chúc mừng Anna và cả gia đình Mỹ Linh - Anh Quân nhé!"; "Mỹ Anh giống mẹ thiên về biểu diễn. Còn Anna giống bố thiên về sản xuất. Gia đình quá chuẩn luôn cô ơi".
"Đọc xong mình thấy tự hào lắm luôn. Tự hào cùng Anna và gia đình. Tự hào vì một thế hệ trẻ. Anh Quân ơi, hỏi cháu hộ em xem còn giữ chữ kí của chú Bắc không đấy", nghệ sĩ Xuân Bắc để lại bình luận.
Anna Trương, sinh năm 1994, là ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc hoạt động và làm việc tại Mỹ. Cô là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và người vợ đầu.
Anna từng giành được học bổng tại trường Berklee College of Music, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Sản xuất âm nhạc, cô quyết tâm trở thành kỹ sư âm thanh và làm việc tại phòng thu nổi tiếng tại Mỹ, có tên Igloo Music. Trước Joker 2, Anna là 1 trong những kỹ sư âm thanh thực hiện phối nhạc phim cho Frozen 2 bản lồng tiếng Việt.
Hiện tại, Anna có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã ngoại quốc Eric Derwallis. Cặp đôi về chung một nhà vào tháng 5/2022.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/con-gai-diva-my-linh-lam-nhac-cho-bo-phim-bom-tan-joker-2-post1127215.vov