Một sao nữ hạng A đột ngột biến mất một cách khó hiểu

Một sao nữ hạng A đột ngột biến mất một cách khó hiểu
2 giờ trướcBài gốc
Trương Bá Chi – ngôi sao nổi tiếng với tần suất xuất hiện luôn ở mức dày đặc nhưng trong gần 1 năm qua, cô đã biến mất một cách khó hiểu và điều này khiến công chúng cảm thấy rất thắc mắc. Sự kiện công khai cuối cùng mà Trương Bá Chi tham gia là vào tháng 11/2023, sau đó cô gần như mất hút và thậm chí cũng chẳng chia sẻ những câu chuyện của bản thân lên mạng xã hội nữa.
Cho đến tháng 8 năm nay, người qua đường đã bắt gặp nữ diễn viên Vua Hài Kịch và sau đó cô lại tiếp tục biến mất không dấu vết. Câu hỏi được đặt ra là Trương Bá Chi đã gặp chuyện gì trong khoảng thời gian này?
Hình ảnh Trương Bá Chi trong sự kiện vào tháng 11 năm ngoái.
Ban đầu, có rất nhiều nghi vấn được đặt ra nhưng giới truyền thông cho rằng, có khả năng vợ cũ Tạ Đình Phong đã ở ẩn để tiếp tục sinh con giống như cách cô “mất hút” vào năm 2018 vậy. Tuy nhiên, Trương Bá Chi không phải người thích che giấu về các con khi cô luôn công khai câu chuyện về những đứa trẻ cho công chúng biết.
Nếu như Trương Bá Chi đã thật sự sinh con thứ 4, không có lý do gì khiến cô giữ im lặng đến như vậy. Mà điều quan trọng hơn, hình ảnh của Trương Bá Chi được chụp lại vào đợt tháng 8 vừa rồi cũng không giống một người phụ nữ vừa mới sinh con, vóc dáng của cô vẫn rất thon gọn.
Trương Bá Chi từng bị nghi ngờ đã sinh em bé thứ 4.
Chính vì thế, dân tình bắt đầu nghi ngờ tình trạng sức khỏe của Trương Bá Chi không cho phép cô lộ diện. Tháng 8/2023, studio của Trương Bá Chi đã đưa ra thông báo về việc cô sẽ tạm hoãn nhiều công việc vì sức khỏe không tốt. Không bao lâu sau, người đẹp sinh năm 1980 vẫn tiếp tục tham gia các sự kiện với trạng thái rất tốt và phải đến tháng 12 thì cô mới dần biến mất.
Chỉ có điều, sức khỏe không tốt cũng không phải vấn đề gì khiến Trương Bá Chi tạm dừng mọi công việc như vậy, trong khi cô vốn là một ngôi sao rất đam mê kiếm tiền. Thêm vào đó, Trương Bá Chi nắm trong tay nhiều hợp đồng đại diện, việc cô không lộ diện sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các thương hiệu đó.
Cô biến mất một cách khó hiểu trong gần 1 năm qua.
Một điều mà công chúng nghĩ đến, có khả năng sự biến mất đầy bí ẩn của Trương Bá Chi liên quan đến việc cô đắc tội với người ta. Truyền thông Trung Quốc đưa tin, việc Trương Bá Chi nổi tiếng quá sớm và luôn được ca tụng khiến cô trở thành một ngôi sao chảnh chọe. Ngay cả khi sự nghiệp đã tụt dốc, Trương Bá Chi vẫn tỏ thái độ ngôi sao và còn từng bị loại ra khỏi một dự án phim.
Ngay cả Trần Lam – vợ ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường cũng từng công khai cạch mặt Trương Bá Chi, mà trước đó bà còn nhận nữ diễn viên này làm con nuôi và giúp cô phát triển sự nghiệp. Theo tiết lộ, không chỉ có Trần Lam mà những tên tuổi lớn của làng giải trí như Thành Long, Lưu Đức Hoa cũng không muốn qua lại với Trương Bá Chi nữa.
Không chỉ vậy, Trương Bá Chi cũng thường xuyên bị khui việc nói dối và tạo ra những câu chuyện để biến mình thành nạn nhân, từ đó nhận được sự đồng cảm của công chúng. Nhiều người ví Trương Bá Chi như “trà xanh”, cô thao túng dư luận khiến Tạ Đình Phong và Vương Phi bị chỉ trích, còn mình trở thành một người đáng thương.
Lý do cho sự biến mất của Trương Bá Chi là gì?
Với tính cách kiêu căng ngạo mạn của Trương Bá Chi, việc cô đắc tội người ta không phải điều gì lạ cả. Nhưng cho đến tận bây giờ, Trương Bá Chi vẫn chưa có lời giải đáp nào về việc này cả và nguyên nhân vì sao cô biến mất thì chỉ người trong cuộc mới biết rõ thôi.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/mot-sao-nu-hang-a-dot-ngot-bien-mat-mot-cach-kho-hieu-202410091440595415.html