Nhân viên cửa hàng thời trang xin lỗi vì đăng tải hình ảnh được cho là của Negav

Nhân viên cửa hàng thời trang xin lỗi vì đăng tải hình ảnh được cho là của Negav
3 giờ trướcBài gốc
Những ngày vừa qua, Negav đang là trung tâm ồn ào khi những phát ngôn, bài đăng có nội dung nhạy cảm trong quá khứ của nam rapper bị đào lại. Từ đó mà Negav bị nhiều khán giả chê trách, phải lên tiếng xin lỗi và khóa hết các trang cá nhân.
Negav được cho là đang ở ẩn sau hàng loạt biến cố dồn dập hậu concert "Anh trai say hi"
Suốt tuần qua, khán giả không còn thấy Negav cập nhật hình ảnh hay bài đăng mới trên trang cá nhân, cũng không trò chuyện trong broadcast với người hâm mộ trong instagram. Nam rapper có lẽ đang chọn cách ở ẩn để chờ mọi chuyện lắng xuống.
Nhưng mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho là Negav đang đi mua sắm tại một cửa hàng thời trang.
Nhân vật trong ảnh trích xuất camera tại cửa hàng được cho là nam rapper Negav.
Hình ảnh cho thấy nam rapper ăn mặc đơn giản, đeo khẩu trang kín bưng khi đi mua đồ. Có thể thấy Negav đang muốn tránh gây chú ý, nhưng chẳng ngờ các nhân viên bán hàng vẫn nhận ra anh và còn trích xuất hình ảnh để đăng lên mạng.
Bức ảnh trên nhanh chóng nhận nhiều bình luận trái chiều. Nhiều netizen cho rằng người chia sẻ bức ảnh khi chưa được chính chủ cho phép đã không tôn trọng sự riêng tư của khách hàng. Nhiều người còn chê trách nhân viên cửa hàng thiếu tinh tế khi đăng ảnh của nam rapper vào thời điểm các lùm xùm đời tư chưa lắng xuống.
Sau đó chủ nhân bài đăng đã gỡ ảnh và lên tiếng xin lỗi.
Chính vì thế mà netizen đã lên tiếng nhắc nhở chủ tài khoản và người này nhanh chóng gỡ ảnh, còn tự nhận mình thiếu hiểu biết khi làm như vậy.
Trí Anh - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/nhan-vien-cua-hang-thoi-trang-xin-loi-vi-dang-tai-hinh-anh-duoc-cho-la-cua-negav-post1680673.tpo