Trương Ngọc Ánh tái xuất mạng xã hội sau 2 tuần 'ở ẩn'

Trương Ngọc Ánh tái xuất mạng xã hội sau 2 tuần 'ở ẩn'
2 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, Trương Ngọc Ánh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bài viết về một dự án thiện nguyện cô đang tham gia. Đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ tái xuất mạng xã hội sau 2 tuần vắng bóng, được cho đã "ở ẩn".
Trong khoảng thời gian diễn ra sự việc này, trang cá nhân lẫn mạng xã hội Instagram của Trương Ngọc Ánh khá im ắng. Dù đều đặn tham gia một số sự kiện nhưng cô không đăng tải bất kỳ hình ảnh nào. Điều này khiến công chúng không khỏi thắc mắc.
Bài viết gần nhất trên trang Instagram của Trương Ngọc Ánh rơi vào ngày 5/9. Về trang cá nhân, cô đăng tải một dòng trạng thái liên quan đến Phật pháp vào ngày 23/9. Bài viết này xuất hiện sau 1 ngày Anh Dũng - bạn trai Trương Ngọc Ánh xuất hiện bên giấy vay tiền có cả tên và chữ ký của anh.
Trương Ngọc Ánh tái xuất mạng xã hội sau 2 tuần được cho "ở ẩn".
Xoay quanh sự việc này, Anh Dũng nói với SAOstar bản thân chưa tiếp nhận được thông tin này. Khi được đề cập đến việc có khả năng Anh Dũng bị cắt ghép hình ảnh, nam diễn viên đưa ra phản hồi: "Tôi không biết đâu, để tôi xem như thế nào đã".
Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng vướng nghi vấn hẹn hò từ thời điểm năm 2019. Tuy nhiên, mãi đến năm 2021, cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm, thoải mái đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn các hoạt động đời thường.
Những tháng đầu năm 2024, mạng xã hội rộ tin đồn Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng. Cụ thể, cả hai liên tục bị soi không còn đồng hành cùng nhau và thường xuyên tương tác như trước. Tuy nhiên, phía Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai không xuất hiện chung vì Anh Dũng đang tập trung cho một vai diễn mới.
"Tôi và Anh Dũng có chia tay đâu. Người ta chỉ đồn linh tinh, tội Dũng. Thời gian này chúng tôi không xuất hiện chung do Anh Dũng đang tập trung chuẩn bị cho vai diễn mới", Trương Ngọc Ánh chia sẻ trước truyền thông.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/truong-ngoc-anh-tai-xuat-mang-xa-hoi-sau-2-tuan-o-an-202410091626125021.html