Thua Osasuna 2-4, Barca đứt mạch 7 trận toàn thắng tại La Liga

Thua Osasuna 2-4, Barca đứt mạch 7 trận toàn thắng tại La Liga
2 ngày trướcBài gốc
Bàn thắng Osasuna vs Barca
Osasuna: Budimir (18', 72'-pen), Zaragoza (28'), Bretones (85')
Barca: Victor (53'), Yamal (89')
Với trận đấu quan trọng tại Champions League sắp tới, HLV Flick quyết định xoay tua đội hình và tung ra nhiều cầu thủ trẻ trong chuyến làm khách đến sân của Osasuna. Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm và kết nối giữa các cầu thủ đã khiến lối chơi của Barca không còn sự mượt mà như thường lệ. Ngược lại, Osasuna nhập cuộc đầy tự tin và chủ động dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu.
Nỗi buồn của các cầu thủ Barcelona sau khi bị đứt chuỗi 7 trận toàn thắng tại La Liga - Ảnh: Marca
Phút 18, Zaragoza tạt bóng chính xác để Budimir bật cao đánh đầu, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Chưa kịp hồi phục sau bàn thua, Barca tiếp tục nhận thêm một gáo nước lạnh ở phút 28 khi Zaragoza một lần nữa tỏa sáng với pha bứt tốc và dứt điểm kỹ thuật, nâng tỷ số lên 2-0 trước khi hiệp một khép lại.
Sang hiệp hai, Barca rút ngắn cách biệt nhờ pha lập công của Pau Víctor sau sai lầm của thủ môn Herrera bên phía Osasuna. Được tiếp thêm tinh thần, đội khách liên tục dồn ép tìm bàn gỡ nhưng lại mắc sai lầm trong khâu phòng ngự. Phút 72, Osasuna được hưởng phạt đền và Budimir không bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp, đưa đội chủ nhà tái lập cách biệt 2 bàn.
Không dừng lại ở đó, phút 85, Bretones sút xa hiểm hóc, trừng phạt sai lầm của Yamal, nâng tỷ số lên 4-1. Dù chỉ 4 phút sau, Yamal kịp đáp trả bằng một cú sút tương tự để ghi bàn thứ hai cho Barca, nhưng những nỗ lực cuối cùng của đội khách vẫn không đủ để cứu vãn trận đấu.
Kết thúc trận đấu, Osasuna thắng sốc 4-2, chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của Barca và khiến đội bóng xứ Catalonia đối mặt với áp lực lớn hơn trong cuộc đua vô địch.
Đội hình thi đấu Osasuna vs Barca
Osasuna: Herrera, Areso (Herrando 84'), Catena, Boyomo, Cruz (Vidal 84'), Ibanez, Torro, Oroz, Ruben Garcia (Pena 59'), Budimir (Raul Garcia 77'0, Zaragoza (Bretones 77')
Barca: Pena, Martin (Balde 70'), Cubarsi, Dominguez (Fort 85'), Kounde, Pedri, Eric Garcia, Torre (Raphinha 59'), Victor (Yamal 59'), Torres, Lewandowski (Casado 70')
Xuân Anh
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/thua-osasuna-2-4-barca-dut-mach-7-tran-toan-thang-tai-la-liga-post314394.html