Thức dậy thấy con trai lớn nằm cạnh, mẹ xem lại camera mà rưng rưng

Thức dậy thấy con trai lớn nằm cạnh, mẹ xem lại camera mà rưng rưng
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng chú ý của một gia đình gồm 4 thành viên.
Theo đó, gia đình này có một bé gái mới chào đời, do đó, em bé này được ưu tiên nằm giữa bố mẹ. Còn cậu con trai lớn nằm ở bên trái của mẹ.
(Video ghi lại khoảnh khắc đáng chú ý của bé trai khi biểu lộ tình cảm với mẹ)
Thế nhưng, vì quá nhớ hơi ấm của mẹ, lại cũng muốn được mẹ ôm ấp, cậu bé đã kéo em gái lùi xuống rồi nằm gối lên cánh tay của mẹ. Lúc này, người mẹ thức dậy, thấy cậu con trai nằm cạnh nên có chút bất ngờ. Người mẹ đưa mắt tìm con gái nhỏ, thấy con gái vẫn đang say giấc nên người mẹ yên tâm, quay sang nhìn cậu con trai với vẻ đầy yêu thương. Người mẹ sau đó đã ôm cậu con trai vào lòng, kéo chăn đắp cho con trai.
}
Sau khi hôn em gái, cậu bé liền nằm gối lên cánh tay mẹ đầy âu yếm
Có lẽ, từ khi có em gái, cậu bé ấy không tránh khỏi cảm giác "bị ra rìa". Thế nhưng vì thương em gái nên cậu bé cũng không nhõng nhẽo đòi mẹ ôm ấp nhiều. Mãi đến hôm nay, vì quá nhớ hơi ấm của mẹ, cậu bé mới len lỏi vào vòng tay mẹ như thế.
Khoảnh khắc này được camera ghi lại, người mẹ khi xem lại có lẽ cũng nghẹn ngào vì thương cậu con trai vô cùng. Cư dân mạng cũng được phen xúc động trước hành động nói trên của bé trai.
Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:
"Em cho anh mượn mẹ một chút nhé. Anh cũng muốn được mẹ ôm mà"
"Thương sự hiểu chuyện này lắm nên mẹ chưa muốn có thêm em cho con. Mẹ không hứa mẹ sẽ giàu có nhưng chắc chắn mẹ sẽ dạy dỗ và chăm sóc con thật tốt"
"Thương quá. Từ ngày có em bỗng chốc thành anh hai, đang được cưng chiều nhất nhà, giờ phải san sẻ với em gái nên có chút thiệt thòi. Mẹ nhớ thường xuyên bày tỏ với anh hai nữa cho anh đỡ tủi thân nha".
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/thuc-day-thay-con-trai-lon-nam-canh-me-xem-lai-camera-ma-rung-rung-202410110827204453.html