Thực hư 'Scandal' của Son Ye Jin và Ji Chang Wook

Thực hư 'Scandal' của Son Ye Jin và Ji Chang Wook
2 giờ trướcBài gốc
Mặc dù có rất nhiều người quan tâm đến điều này nhưng hiện tại vẫn chưa có xác nhận nào liên quan đến phiên bản loạt phim Scandal. Netflix cũng chỉ đưa ra một tuyên bố chính thức với Star News: "Chúng tôi đang xem xét một số tác phẩm trong quá trình tìm kiếm tác phẩm hay và tác phẩm này là một trong số đó. Xin hãy hiểu rằng, thật khó để nói nhiều hơn vì vẫn chưa có gì được quyết định chắc chắn". Son Ye Jin và Ji Chang Wook, những người được nhắc đến là nhân vật chính, cũng đồng quan điểm với Netflix
Công ty quản lý của Son Ye Jin là MSteam Entertainment cũng chỉ phản hồi "Son Ye Jin đã nhận được lời mời tham gia bộ phim Scandal của Netflix và đang xem xét lời mời". Công ty quản lý của Ji Chang Wook là Spring Company cũng có câu trả lời tương tự: "Đúng là anh ấy đã nhận được lời mời tham gia" và nói thêm rằng, anh ấy đang xem xét lời mời.
Dù vẫn chưa quyết định dàn diễn viên nhưng sự kết hợp mới mẻ giữa 'ngôi sao hàng đầu' Hàn Quốc Son Ye Jin và 'ông hoàng phim hài lãng mạn' Ji Chang Wook được kỳ vọng sẽ là sự kết hợp mới mẻ và kích thích sự phấn khích của người hâm mộ. Cộng đồng mạng đều háo hức chờ xem cuộc gặp gỡ của họ liệu có tạo nên Scandal mới hay không?
Được chuyển thể từ tiểu thuyết Pháp Dangerous Liaisons, bộ phim Untold Scandal là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh triều đại Joseon. Bộ phim làm lại của Netflix được cho là sẽ do Jung Ji Woo đạo diễn, người đã từng tham gia sản xuất các tác phẩm như Somebody, Tune in for Love, Heart Blackened, EungyoMoss. Bộ phim được cho là sẽ bắt đầu quay vào tháng 3/2025.
Son Ye Jin kết hôn với nam diễn viên cùng tuổi Hyun Bin vào năm 2022 và chọn bộ phim Can't Help It của đạo diễn Park Chan Wook làm tác phẩm tiếp theo sau khi có con trai. Ji Chang Wook sẽ xuất hiện trong loạt phim gốc Disney + mới Gangnam B-Side vào ngày 6/11.
Ji Chang Wook hiện đang gây chú ý với vai Yoon Gil Ho trong bộ phim Gangnam B-Side sẽ lên sóng vào 6/11 trên Disney+, một nhà môi giới bí ẩn và là nhân vật vô pháp ở Gangnam. Sự hiện diện của anh ấy thu hút sự chú ý ngay từ khoảnh khắc xuất hiện trên màn ảnh. Gangnam B-Side là một bộ phim tội phạm về một thám tử, một công tố viên và một nhà môi giới bí ẩn, mỗi người theo đuổi những đầu mối khác nhau để tìm Jae Hee, át chủ bài mất tích của một câu lạc bộ. Được đạo diễn và viết kịch bản bởi Park Nu Ri, người nổi tiếng với bộ phim Money, bộ phim có sự tham gia của Jo Woo Jin, Ji Chang Wook, Ha Yun Kyung và BIBI. Yoon Gil Ho đã sống sót một mình trong những con hẻm tối tăm của một thành phố nhộn nhịp, toát lên sự căng thẳng lạnh lẽo với biểu cảm vô hồn và ánh mắt dữ dội. Ji Chang Wook làm nổi bật nhân vật với vẻ ngoài ấn tượng bao gồm mái tóc dài, áo khoác lông và phụ kiện hào nhoáng. Những vết sẹo trên khuôn mặt anh đặc biệt dễ nhận thấy, tăng thêm chiều sâu cho vai diễn. "Tôi đã dành nhiều thời gian để trang điểm cho vết thương của mình trong mỗi lần quay phim”, Ji Chang Wook cho biết. Anh ấy chia sẻ thêm: “Mặc dù kiểu tóc, trang phục, khuyên tai và hình xăm rất quan trọng, nhưng khía cạnh quan trọng nhất đối với tôi là những vết sẹo trên khuôn mặt. Yoon Gil Ho hiếm khi có một khuôn mặt sạch sẽ và vết sẹo là thiết bị lớn nhất có thể diễn tả một cách ngắn gọn về cuộc sống mà nhân vật đã sống. Điều này làm tăng thêm sự hấp dẫn về bối cảnh ẩn giấu của Yoon Gil Ho và những thách thức hàng ngày mà anh ấy phải đối mặt".
Can't Help It là một bộ phim ly kỳ hồi hộp kể về câu chuyện của một nhân viên văn phòng đột nhiên bị sa thải và để bảo vệ vợ con cũng như giữ ngôi nhà, anh bắt đầu hành trình tìm kiếm một công việc mới. Lee Byung Hun, người vào vai Mansu, người đang đấu tranh để tìm lại việc làm sau khi bị sa thải khỏi công ty giấy mà anh đã gắn bó trong 25 năm, sẽ có màn trình diễn áp đảo với nỗi tuyệt vọng và sự điên rồ của người đứng đầu gia đình đang bên bờ vực thẳm.
Trong vai Miri, vợ của Mansu, Son Ye Jin sẽ lần đầu tiên được chọn làm việc với đạo diễn Park Chan Wook và Lee Byung Hun. Son Ye Jin sẽ thể hiện khía cạnh nhân vật của một người có tính cách đa năng và tươi sáng, dẫn đầu trong việc bảo vệ gia đình, bất chấp việc chồng mình đột nhiên thất nghiệp, với sức quyến rũ và khả năng diễn xuất độc đáo.
Ly Ly
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/thuc-hu-scandal-cua-son-ye-jin-va-ji-chang-wook-post1685248.tpo