Thực hư về nghi vấn rải đinh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Thực hư về nghi vấn rải đinh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
8 giờ trướcBài gốc
Đơn vị quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã cử lực lượng, phương tiện kiểm tra, quét, hút, làm sạch mặt đường (ảnh cơ sở cung cấp)
Chiều 1/10, đại diện Công ty TNHH một thành viên Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng thông tin ngay sau khi nhận được phản ánh trên một diễn đàn mạng xã hội và báo chí về việc đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng bị rải đinh, đơn vị đã phối hợp lực lượng cảnh sát giao thông của Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) kiểm tra trên tuyến, nhất là các vị trí đã phản ánh nhưng không phát hiện dấu hiệu của việc rải đinh. Đơn vị đã tăng cường dọn dẹp vệ sinh mặt đường toàn tuyến, đặc biệt là các vị trí thuộc tỉnh Hải Dương.
Trước đó, đơn vị từng nhiều lần nhận được phản ánh về việc nghi bị rải đinh dẫn đến thủng lốp xe trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đơn vị đã cử lực lượng và xe chuyên dụng để rà đinh, kiểm tra. Qua các lần quét, hút, làm sạch mặt đường phát hiện chủ yếu dị vật là các vật văng ra từ các vụ nổ lốp, linh kiện ô tô rơi ra trong quá trình di chuyển, không phát hiện có đinh rải trên tuyến cao tốc.
Việc xuất hiện nhiều số điện thoại cứu hộ, làm lốp viết trên hộ lan khiến nhiều người đặt nghi vấn có đinh rải trên cao tốc. Công ty đã cử người bóc dỡ, xóa các quảng cáo trái phép nhưng tình trạng này lại xuất hiện. Đơn vị thường xuyên phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương điều tra phản ánh của người dân, sẽ xử lý nghiêm nếu có vi phạm.
PV
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/thuc-hu-ve-nghi-van-rai-dinh-tren-cao-toc-ha-noi-hai-phong-394565.html