Thương hiệu quạt thông gió hàng đầu Hàn Quốc chính thức được phân phối tại Việt Nam

Thương hiệu quạt thông gió hàng đầu Hàn Quốc chính thức được phân phối tại Việt Nam
7 giờ trướcBài gốc
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Công ty TNHH Giải pháp Không khí sạch MIA Việt Nam là đơn vị nhập khẩu - phân phối các thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực HVAC (Heat Ventilation Air Conditioning - Sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí). MIA Việt Nam hiện đang là nhà nhập khẩu các sản phẩm có tính ứng dụng cao trong đời sống cũng như công nghiệp như:
- Thiết bị cấp gió tươi lọc không khí / Thông gió thu hồi nhiệt lọc không khí - Thương hiệu MIA Ventilation
- Ống gió nhựa dân dụng - Thương hiệu MIA Duct
- Ống gió vải công nghiệp - Thương hiệu MIA Duct
Và đến năm 2024, MIA Việt Nam chính thức trở thành đơn vị đại diện nhập khẩu phân phối thương hiệu quạt thông gió Fanzic Hàn Quốc.
Trải qua hơn 36 năm có mặt tại thị trường Hàn Quốc, sản phẩm Fanzic đã cung cấp giải pháp thông gió cho nhiều loại công trình như: căn hộ, biệt thự, khách sạn, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cùng nhiều loại công trình khác trong lĩnh vực thông gió công nghiệp. Quạt thông gió Fanzic sử dụng kỹ thuật tiên tiến, cũng như áp dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế bởi Viện khoa học công nghệ Hàn Quốc, luôn là đơn vị tiên phong phát triển và hoàn thiện sản phẩm thông gió tại Hàn Quốc. Điều đó đã làm nên thương hiệu quạt thông gió có độ ồn thấp, hoạt động bền bỉ, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng, chủ đầu tư, nhà thầu.
Khách hàng tại khu trưng bày sản phẩm Fanzic
Sự kiện “Lễ ra mắt thương hiệu Quạt thông gió Fanzic tại Việt Nam" mang nhiều ý nghĩa quan trọng, đánh dấu sự hiện diện chính thức của Fanzic tại thị trường Việt Nam và mở ra cơ hội phát triển của thương hiệu trong khu vực Đông Nam Á.
Chia sẻ về sứ mệnh của thương hiệu Fanzic, tại buổi lễ, ông Kim Jae Yu – đại diện công ty Fanzic Hàn Quốc cho biết: “Với khẩu hiệu “Good air, better life", chúng tôi tin rằng không khí sạch và trong lành sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống của con người. Khẩu hiệu này cũng thể hiện mục tiêu và giá trị mà chúng tôi theo đuổi. Trên nền tảng đó, chúng tôi tin rằng Fanzic sẽ là một doanh nghiệp có giá trị bền vững, có thể góp phần mang đến một bầu không khí trong lành hơn cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam."
Ông Kim Jae Yu phát biểu – Giám đốc công ty TNHH Fanzic Hàn Quốc
Với mong muốn phân phối và đưa được nhiều sản phẩm hơn đến tất cả các công trình, dự án tại Việt Nam, Fanzic Hàn Quốc và MIA Việt Nam cam kết luôn đồng hành hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chính sách sau bán hàng kịp thời và nhanh chóng.
Để biết thêm thông tin về thương hiệu Fanzic Hàn Quốc và Công ty TNHH Giái pháp Không khí sạch MIA Việt Nam, vui lòng truy cập:
Website: https://www.facebook.com/profile.php?id=61558824118386
Hotline: 0989 81 2022
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/thuong-hieu-quat-thong-gio-hang-dau-han-quoc-chinh-thuc-duoc-phan-phoi-tai-viet-nam-204242110200002576.htm