Thường trực Chính phủ gặp mặt doanh nghiệp nhân Ngày doanh nhân Việt Nam

Thường trực Chính phủ gặp mặt doanh nghiệp nhân Ngày doanh nhân Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ đến dự buổi gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành tham dự buổi gặp mặt.
Thủ tướng khẳng định: Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn trân trọng, chào đón các doanh nhân Việt Nam - những người tài năng, tâm huyết, có ý thức sâu sắc và đúng đắn về trách nhiệm then chốt, vai trò tiên phong của mình trong việc góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội.
Chủ tịch Tập đoàn Viettel Tào Đức Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt.
Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng: Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại buổi gặp mặt.
Bộ trưởng Công thương Nguyễn Hồng Diên chia sẻ: Làm sao để xã hội có cái nhìn thân thiện hơn, ủng hộ và đối xử công bằng hơn với doanh nghiệp Việt Nam, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ so với doanh nghiệp FDI.
Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam: Y tế tư nhân đã tham gia, thực hiện tốt công tác y tế dự phòng và chăm lo chính sách an sinh xã hội.
Ông Nguyễn Văn Thân, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam: Doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có đủ năng lực để tổ chức triển khai các dự án lớn.
TRẦN HẢI
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/anh-thuong-truc-chinh-phu-gap-mat-doanh-nghiep-nhan-ngay-doanh-nhan-viet-nam-post834848.html