Thúy Diễm bất ngờ bị chỉ trích vì con trai nói tiếng Việt bập bẹ dù đã 6 tuổi

Thúy Diễm bất ngờ bị chỉ trích vì con trai nói tiếng Việt bập bẹ dù đã 6 tuổi
7 giờ trướcBài gốc
Mới đây, nhân dịp sinh nhật nam diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm dù đang bận rộn quảng bá phim điện ảnh Cám vẫn cố gắng dành thời gian để tổ chức một buổi mừng tuổi mới từ xa. Được biết Lương Thế Thành đang bận quay phim ở xa nên không thể về tổ chức sinh nhật cùng vợ con. Trên trang cá nhân, Thúy Diễm đăng kèm video con trai Bảo Bảo (tên thật là Lương Thế Bảo) gửi lời chúc mừng sinh nhật bố.
Con trai 6 tuổi của Thúy Diễm ngày càng điển trai, được khen giống bố Lương Thế Thành như đúc.
Quý tử Thúy Diễm nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật ba Thành. Con thương ba một triệu nghìn nhất trên đời. Chúc ba tuổi mới thương con nhiều hơn". Riêng Thúy Diễm cũng có đôi lời tình cảm gửi gắm đến chồng: "Chúc mừng sinh nhật ba Lương Thế Thành. Chúc ba Thành tuổi mới sẽ thật đẹp trai và thành công, kiếm nhiều tiền để dắt mẹ với Bảo đi shopping và du lịch nha ba. Quay về lẹ ăn bánh, chứ Bảo gấp ăn lắm rồi nè".
Thúy Diễm và con trai mừng sinh nhật Lương Thế thành.
Sau khi đăng tải, khung hình 2 mẹ con Thúy Diễm quây quần, thổi nến thay Lương Thế Thành nhận về lượt tương tác khủng. Đặc biệt, bé Bảo Bảo được nhận xét ngày càng điển trai, gương mặt trông y hệ "bản sao" của bố. Tuy nhiên, có một điểm ở cậu bé không được lòng cư dân mạng, thậm chí nhiều người còn chỉ trích cả Lương Thế Thành và Thúy Diễm vì điều này.
Cụ thể, nhiều khán giả cho rằng cậu bé Bảo Bảo đang quen sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày, trong khi vốn từ tiếng Việt của Bảo Bảo chưa phong phú, có thể nói là cậu bé nói tiếng Việt còn ấp úng, chưa sõi. Bên dưới phần bình luận, một bộ phận khán giả nhẹ nhàng nhắc nhở Thúy Diễm và chồng, cho rằng vợ chồng nữ diễn viên không nên quá sính ngoại mà để con quên đi nguồn cội và tiếng mẹ đẻ.
Quý tử nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm gây tranh cãi vì khả năng nói tiếng Việt còn hạn chế.
Trước đó, vào năm 2018, Thúy Diễm từng gây tranh cãi vì để con trai đầu lòng có quốc tịch Mỹ, thậm chí, để thực hiện hóa ước mơ, Thúy Diễm đã cùng chồng sang Mỹ khi cô mang bầu được 5 tháng. Trong suốt khoảng thời gian chuẩn bị cho việc sinh con, hai vợ chồng đã phải ở nhà cả tháng trời để chăm lo cho Thúy Diễm.
Khi được hỏi về lý do quyết định sinh con tại Mỹ, Thúy Diễm chia sẻ rằng đó không phải vì muốn có quốc tịch Mỹ mà chỉ là một cơ duyên ngẫu nhiên. Tuy nhiên, câu trả lời của Thúy Diễm chưa thực sự thuyết phục được khán giả. Thời điểm đó, Thúy Diễm bị cộng đồng mạng mỉa mai vì sính ngoại, thực dụng khi muốn con có quốc tịch nước ngoài.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/thuy-diem-bat-ngo-bi-chi-trich-vi-con-trai-noi-tieng-viet-bap-be-202410030303009112.html