Bùi Tiến Dũng thông báo đón quý tử trong ngày sinh nhật

Bùi Tiến Dũng thông báo đón quý tử trong ngày sinh nhật
5 giờ trướcBài gốc
Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa đón một sinh nhật đầy ý nghĩa bên cạnh gia đình và đặc biệt là khi vợ anh đang mang bầu bé thứ ba. Đây là cột mốc đáng nhớ đối với cặp đôi được yêu thích nhất nhì làng bóng đá Việt.
Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng hạnh phúc chia sẻ: "Tuổi mới chúc cho bản thân bình an, mạnh khỏe và luôn hoàn thành nhiệm vụ. Dũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã gửi thật nhiều lời chúc sinh nhật đến Dũng". Đi kèm với dòng trạng thái là hình ảnh Bùi Tiến Dũng vui vẻ đón sinh nhật cùng vợ và hai con gái là bé Sushi và Mochi.
Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật ý nghĩa bên vợ và hai con gái.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất chính là việc Bùi Tiến Dũng không quên gửi lời cảm ơn đến vợ, người đã dành cho anh “món quà siêu đặc biệt” trong ngày sinh nhật. Trong bài đăng, Bùi Tiến Dũng còn đính kèm biểu tượng bé trai nhằm tiết lộ Khánh Linh đang mang thai một quý tử.
Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cũng như chúc mừng đến Bùi Tiến Dũng. Những cái tên nổi bật như Đặng Văn Lâm, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức, Duy Mạnh... đều bày tỏ sự chúc phúc khi gia đình Bùi Tiến Dũng đã có "đủ nếp đủ tẻ".
Dàn cầu thủ gửi lời chúc mừng đến Bùi Tiến Dũng.
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Khánh Linh không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn là hậu phương vững chắc, giúp chồng thăng hoa trên sân cỏ. Cô nàng là tiểu thư "cành vàng lá ngọc", từng du học Singapore trước khi trở về quản lý công việc kinh doanh của gia đình. Từ việc điều hành khách sạn cho đến chuỗi cửa hàng, Khánh Linh đều thành công rực rỡ.
Cặp đôi quen nhau từ năm 2018 qua lời giới thiệu của một người bạn. Câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu khi Khánh Linh nằm viện do ốm, Bùi Tiến Dũng đã chủ động nhắn tin hỏi thăm và đến thăm cô tại bệnh viện. Từ đó, mối quan hệ phát triển dần dần mà không cần ai phải tỏ tình. Đến năm 2019, cả hai tổ chức lễ đám hỏi và chào đón con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm.
Bùi Tiến Dũng cùng vợ và hai con gái trong chuyến du lịch tại Thương Hải.
Từ khi yêu cho đến khi về chung một nhà, Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh luôn chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Khánh Linh thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ chồng trong mỗi trận đấu, ngược lại, Bùi Tiến Dũng luôn biết cách chiều chuộng và tặng vợ những món quà giá trị vào các dịp đặc biệt. Gần đây, Khánh Linh còn tự hào chia sẻ chồng đã mua cho cô căn hộ ở tầng 37 như mong muốn vì yêu thích nhà cao tầng.
Bùi Tiến Dũng luôn dành nhiều điều ngọt ngào cho gia đình nhỏ.
Hiện tại, gia đình nhỏ của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã có hai con gái dễ thương là Sushi và Mochi, cả hai bé đều thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Bé Sushi còn thường xuyên xuất hiện trên sân bóng cùng mẹ để cổ vũ tinh thần cho bố. Với tin vui sắp chào đón thêm bé thứ ba, gia đình Bùi Tiến Dũng đã trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/bui-tien-dung-thong-bao-don-quy-tu-trong-ngay-sinh-nhat-202410030914486702.html