NSND Công Lý và vợ kém 15 tuổi công khai 'tay trong tay' hậu tin đồn ly hôn

NSND Công Lý và vợ kém 15 tuổi công khai 'tay trong tay' hậu tin đồn ly hôn
6 giờ trướcBài gốc
Thời gian gần đây, bà xã NSND Công Lý nhận nhiều thắc mắc từ dân mạng vì ít đăng ảnh chồng lên mạng xã hội. Trước nghi vấn trục trặc chuyện tình cảm nên ít đăng ảnh chồng lên mạng xã hội, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - đã có động thái đáp trả tin đồn thất thiệt.
Mới đây, Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân một đoạn video quay lại cảnh cô và chồng là NSND Công Lý đang nắm tay đầy tình cảm đi dạo trong một trung tâm thương mại. Vợ NSND Công Lý không trực tiếp đáp trả tin đồn rạn nứt với chồng mà chỉ ngắn gọn chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự cảm phục đối với nỗ lực của người bạn đời: "Vô tư và Kiêu hãnh".
NSND Công Lý và vợ Ngọc Hà "tay trong tay" sau khi vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm.
Chia sẻ về động thái đáp trả tin đồn ly hôn với NSND Công Lý, Ngọc Hà cho biết hai vợ chồng cô cảm thấy rất phiền khi nhiều người đã vào tận trang cá nhân của cô chất vấn rằng vợ chồng cô có mâu thuẫn hay ly hôn không.
Vợ NSND Công Lý lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng hơn 15 tuổi.
Vợ NSND Công Lý chia sẻ thêm, cô không có thói quen bôi đen quá khứ, tô hồng tương lai và ngại thể hiện sự ngôn tình. Cô luôn muốn là chính mình mà không bị tác động bởi những thị phi bên ngoài. Vợ NSND Công Lý cho biết, từ khi chồng ốm, gia đình khó khăn hơn chứ không dư dả như trước kia, kinh tế gia đình do cô lo liệu. NSND Công Lý chưa khỏe hẳn nên cô là người gánh vác, chăm sóc cho chồng từ A đến Z.
Ngọc Hà khẳng định đã làm tròn trách nhiệm của một người vợ đối với NSND Công Lý.
Bên cạnh chuyện tình cảm của vợ chồng NSND Công Lý, khán giả còn chú ý tới tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ. Dù đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất nhưng dường như chuyện đi lại của NSND Công Lý vẫn tương đối khó khăn. Nam diễn viên đã có thể tự đi lại nhưng mỗi bước đi vẫn khó khăn, nặng nề, thậm chí cần có vợ ở bên nắm tay.
Cuối tháng 7/2021, NSND Công Lý không may bị trượt chân ngã bất tỉnh tại nhà riêng và kịp thời được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau đó nam nghệ sĩ được chuyển vào phòng cấp cứu đặc biệt, các bác sĩ còn nói người nhà chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra.
Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều tiến tiển tích cực.
Dù cú ngã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng rất may mắn "cô Đẩu" đã vượt qua được cơn nguy kịch và không cần phải trải qua ca phẫu thuật nào. Tuy nhiên cuộc hành trình chữa trị và phục hồi sức khỏe của nam nghệ sĩ chính thức bắt đầu từ đó.
Từ chỗ đi lại cần phải có người dìu, phát âm chưa thể tròn vành rõ chứ và phản xạ chậm, NSND Công Lý tới giờ đã có thể tự mình vận động, nói chuyện bình thường, câu từ rõ ràng và phản ứng nhanh nhẹn hơn rất nhiều, thậm chí còn trêu chọc mọi người và nhận lời trở lại phim trường trong một vài bộ phim phát sóng "giờ vàng" trên VTV.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nsnd-cong-ly-va-vo-tre-cong-khai-tay-trong-tay-hau-tin-don-ly-hon-202410030304421691.html