Vợ Chi Bảo chưa giảm cân sau sinh, tiết lộ nặng 75kg

Vợ Chi Bảo chưa giảm cân sau sinh, tiết lộ nặng 75kg
5 giờ trướcBài gốc
Thời gian vừa qua, vợ chồng Chi Bảo - Thùy Chang vui mừng thông báo đã đón con gái Gia Linh chào đời. Cô bé xinh xắn, bụ bẫm khiến ai cũng xuýt xoa. Doanh nhân Lý Thùy Chang không ngại chia sẻ về hành trình đi sinh con của mình.
Mới đây, bà xã Chi Bảo đã đăng tải hình ảnh chụp với con gái chỉ 2 ngày sau khi lâm bồn. Nữ doanh nhân cho biết hiện tại cô chưa thể lấy lại vóc dáng và không vội giảm cân vì muốn đảm bảo cho con gái có nguồn sữa dồi dào.
Cô viết: "Ngày thứ 2 sau sinh, thân hình mẹ bỉm vẫn còn béo ú như bầu 7 tháng vậy đó. Nhiều bạn hỏi: Sao Chang không đau à? Ngày thứ 2 đã đi thoăn thoắt.
Thực sự là có đau nhiều lắm lắm, vì sanh mổ lần 2 sẽ đau gấp đôi lần 1 luôn. Nhưng nhìn thấy con được sinh ra an toàn, ôm con trong tay mới thật sự thở phào nhẹ nhõm. Vì trong suốt 9 tháng mang bầu, lúc nào Chang cũng lo nơm nớp tỷ thứ viễn cảnh. Chắc hẳn tâm trạng này sẽ rất giống với nhiều chị em bầu bí nè.
Chính vì thế, mặc dù ngày thứ 2 sau đẻ mổ , Chang cũng cố vượt lên chính mình, vượt qua các cơn đau để lưu lại vài tấm hình kỷ niệm khoảnh khắc đáng nhớ này của gia đình.
Còn về thân hình ú nu hiện tại, Chang vẫn 75 kg nha các bạn, hehe vì phải ăn gấp 3 bình thường để có sữa cho con. Tạm thời, Chang không lo giảm cân lúc này."
Bà xã Chi Bảo không ngại tiết lộ cân nặng, cho biết chưa vội giảm cân sau sinh.
Chia sẻ của Lý Thùy Chang nhận được sự đồng tình của các mẹ bỉm sữa. Sau sinh nở, người mẹ cần thời gian để phục hồi và cung cấp nguồn sữa cho con. Vì vậy, rất khó để người phụ nữ mới sinh lấy lại được vóc dáng như thời son rỗi.
Chi Bảo và Lý Thùy Chang chính thức công khai mối quan hệ yêu đương từ năm 2019. Cả hai đăng ký kết hôn vào ngày 10/3/2021 tại TP HCM. Lý Thùy Chang kém Chi Bảo 16 tuổi và hiện đang điều hành một thẩm mỹ viện nổi tiếng tại TP HCM và Hà Nội.
Chi Bảo có cuộc sống viên mãn bên vợ trẻ.
Cô được khen ngợi không chỉ vì ngoại hình xinh đẹp mà còn nhờ vào cách ứng xử khéo léo, điều này giúp cô chiếm được cảm tình của cả gia đình Chi Bảo.
Kể từ khi kết hôn lần ba, Chi Bảo có cuộc sống viên mãn bên vợ trẻ. Vợ chồng anh chào đón con trai Gia Khang ra đời vào năm 2022. Hiện tại, nam diễn viên đã giải nghệ và rời khỏi showbiz để tập trung vào kinh doanh cũng như chăm sóc cho tổ ấm của mình.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-chi-bao-chua-giam-can-sau-sinh-tiet-lo-nang-75kg-202410031009205106.html