Võ Hoàng Yến trải lòng về cuộc sống mẹ bỉm, dân tình phát hiện ra một điều

Võ Hoàng Yến trải lòng về cuộc sống mẹ bỉm, dân tình phát hiện ra một điều
4 giờ trướcBài gốc
Võ Hoàng Yến đăng ký kết hôn và mang thai con đầu lòng hồi tháng 3/2024. Sau đó, nữ siêu mẫu tiếp tục ở lại Mỹ để dưỡng thai và chính thức về nước hồi tháng 7/2024 để sinh con đầu lòng.
Võ Hoàng Yến chăm con cực chuyên nghiệp.
Như bao bà mẹ khác, trên hành trình làm mẹ bỉm sữa Võ Hoàng Yến gặp không ít khó khăn. Lần đầu mẹ, cô không tránh khỏi những bỡ ngỡ, giờ giấc sinh hoạt xáo trộn. Mặc dù vất vả, nhưng nàng siêu mẫu thừa nhận thiên chức làm mẹ vô cùng thiêng liêng, hạnh phúc của người phụ nữ.
Võ Hoàng Yến trải lòng: "Làm mẹ vất vả thật, nhưng hạnh phúc gấp trăm lần. Cũng xứng đáng lắm chứ. Tấm ảnh nhìn ra con người bình thường hiếm hoi của tôi". Đáng chú ý trong bức hình cô mới đăng tải khán giả nhanh chóng phát hiện ra những sợi tóc điểm bạc.
Người đẹp hài hước trêu đùa: "Tóc móc light bạc ánh kim model mới, nghĩ tích cực lên mọi người". Nhiều người để lại bình luận như: Nuôi con bạc cả tóc là có thật, Ra dáng mẹ bỉm chuyên nghiệp lắm rồi nè, Hành trình đó gian nan nhưng hạnh phúc lắm em nhỉ,....
Võ Hoàng Yến có hành trình thai kỳ khỏe mạnh, vượt cạn thành công.
Võ Hoàng Yến nói ở Mỹ không quen biết ai, dễ bị trầm cảm nên quyết định về quê vì muốn gần cha mẹ, gia đình và bạn bè. Nhóc tỳ nhà Võ Hoàng Yến chào đời nặng 3,3 kg. Con gái Võ Hoàng Yến được gọi với cái tên thân mật là Nubi.
Khoảnh khắc nhóc tỳ cất tiếng khóc chào đời khiến cô không khỏi xúc động. Cô trải lòng: "Trải nghiệm cả đau đẻ và mổ chủ động thật sự đặc biệt trong hành trình đón con chào đời. Nubi của mẹ vừa cất tiếng khóc là mẹ cũng khóc nấc theo như 1 đứa trẻ, nhưng ba thì tưởng mẹ bị đau, thương lắm.
Lúc mới ẵm con thật sự mẹ không biết phải ẵm như thế nào, mẹ cũng cố gắng học hỏi từng ngày, học cách làm mẹ, học cách hiểu con, hiểu tiếng khóc của con. Cũng nhiều lúc mẹ rối bời, không làm được gì, cảm thấy bất lực, nhưng chính việc tâm sự với con thật sự đã giúp ba mẹ hiểu con nhiều hơn. Từ ngày có con, mọi kết nối tinh thần và hạnh phúc đều hướng đến con. Dù cho có đầu bù tóc rối, thức đêm chăm con thì chỉ 1 nụ cười của con cũng khiến mẹ hạnh phúc quên hết nhọc nhằn.
Khoảnh khắc con cất tiếng khóc đầu đời, trái tim ba mẹ như vỡ òa trong hạnh phúc. Con chính là ánh sáng mới trong cuộc sống của ba mẹ, là lý do để ba mẹ mỉm cười và phấn đấu mỗi ngày. Mọi thứ đều trở nên nhỏ bé trước niềm hạnh phúc khi có con. Con hãy lớn lên thật khỏe mạnh và hạnh phúc con nhé. Thế giới cứ để ba mẹ lo".
Nàng siêu mẫu luôn giữ năng lượng lạc quan trong mọi hoàn cảnh.
Trộm vía, bố mẹ chăm "mát tay" trông em cứng cáp, bụ bẫm hơn rất nhiều. Trong hành trình mang thai, Võ Hoàng Yến tăng nhanh 20 kg. Bên cạnh đó, cô gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe như: sưng phù nề chân, rối loạn đường huyết và rụng tóc. Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến vẫn giữ tinh thần vui vẻ, ổn định.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-hoang-yen-trai-long-ve-cuoc-song-me-bim-202410031155337399.html