Thúy Nga công bố chuyện 'có bầu' với Quang Lê

Thúy Nga công bố chuyện 'có bầu' với Quang Lê
2 giờ trướcBài gốc
Sau khi dần rút lui khỏi làng giải trí Việt, nghệ sĩ hài Thúy Nga chọn cuộc sống bình yên ở Mỹ. Nơi đất khách, Thúy Nga nhận lời làm MC, phát triển kênh YouTube và thường xuyên chia sẻ cuộc sống của các nghệ sĩ hải ngoại gửi đến khán giả Việt.
Với tính cách hài hước, những video clip của Thúy Nga nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không những thế, cô cũng có những tình huống "lầy lội", trêu chọc đồng nghiệp khiến dân tình nhiều phen cười ra nước mắt.
Điển hình như mới đây, Thúy Nga bất ngờ chia sẻ đoạn clip công bố chuyện "có bầu" với ca sĩ Quang Lê. Nữ nghệ sĩ mở đầu đoạn clip bằng cách đặt câu hỏi cho Quang Lê: "Trên cộng đồng mạng, người ta đồn là em có bầu anh ơi. Bây giờ sẵn đây mình công bố luôn nhe anh?".
Thúy Nga bất ngờ công bố chuyện "có bầu" với Quang Lê.
Không kém phần lầy lội, Quang Lê cũng hài hước đáp: "Công bố cho rồi em ơi!".
Được đà, Thúy Nga nói: "Xin công bố, Thúy Nga và Quang Lê sau khi hợp tác với nhau đã chính thức có bầu. Bầu giống nhà Quang Lê và em kết hợp ta nói trái nó dài mà nó nặng trĩu luôn...".
Hóa ra, chuyện Thúy Nga "có bầu" với Quang Lê chỉ là trêu chọc.
Hóa ra, chuyện "có bầu" mà Thúy Nga và Quang Lê nhắc đến ở đây chính là dàn bầu được nữ nghệ sĩ trồng trong khuôn viên nhà. Không hề có chuyện Thúy Nga có bầu với Quang Lê!
(Video Thúy Nga công bố chuyện "có bầu" với Quang Lê. Nguồn: FBNV)
Thúy Nga và Quang Lê là hai nghệ sĩ nổi tiếng với các sân khấu hải ngoại. Về phần Thúy Nga, sau nhiều thăng trầm đời tư, cô giờ là mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên con gái - bé Nguyệt Cát. Thúy Nga từng cho biết cô chưa có ý định "đi bước nữa".
"Phụ nữ mà, ai chẳng muốn đi thêm bước nữa, nhưng phải có cái duyên. Công việc của tôi cũng đi suốt, bộn bề nên chưa có thời gian riêng cho mình. Thứ nhất là công việc, thứ hai là có con nên tôi rất bận rộn. Đôi lúc tôi quên mất chuyện đó", nữ nghệ sĩ từng trải lòng.
Thúy Nga và Quang Lê là những người bạn thân thiết.
Còn Quang Lê, ở tuổi U50, nam ca sĩ tận hưởng cuộc sống độc thân, chăm chỉ chạy show trong và ngoài nước. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản "khủng", gồm nhà vườn tại Mỹ, xe sang, hàng hiệu. Ở TPHCM, Quang Lê cũng sở hữu căn biệt thự có giá trị ước tính 100 tỷ đồng.
Thời gian vừa qua, Quang Lê cũng vướng tin đồn tình cảm với Hà Thanh Xuân, tuy vậy cả hai đã lên tiếng phủ nhận, cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết, hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/thuy-nga-cong-bo-chuyen-co-bau-voi-quang-le-202409222008057535.html