Tiền Giang: Khai trương Cửa hàng giới thiệu sản phẩm hợp tác xã

Tiền Giang: Khai trương Cửa hàng giới thiệu sản phẩm hợp tác xã
2 giờ trướcBài gốc
(ABO) Ngày 14-10, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Tiền Giang tổ chức khai trương Cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm HTX và sản phẩm OCOP của tỉnh Tiền Giang.
Cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm HTX.
Tham dự buổi khai trương có đồng chí Tạ Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh Tiền Giang; đại diện lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Tiền Giang và Bến Tre, Đồng Tháp; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương; đại diện của khoảng 50 HTX.
Đồng chí Tạm Minh Tâm (bên trái) dự khai trương và tham quan cửa hàng trưng bày.
Cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm HTX đặt tại địa chỉ số 80, đường Ấp Bắc, phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Cửa hàng có quy mô khoảng 50 m2, trưng bày 300 sản phẩm từ 275 HTX của tỉnh Tiền Giang và một số sản phẩm của các tỉnh Đồng Tháp, Bến Tre, Thái Nguyên…, trong đó, có 25 sản phẩm của 17 HTX đạt chứng nhận OCOP từ 3 sao trở lên.
Cửa hàng được khai trương tạo điều kiện để các sản phẩm của HTX tỉnh Tiền Giang được quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, là cầu nối liên kết đến các doanh nghiệp có nhu cầu tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, cửa hàng là điểm đến đáng tin cậy để người tiêu dùng an tâm đến tham quan, mua sắm với những sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó, cửa hàng có những sản phẩm chủ lực như sản phẩm gạo Nàng Hoa 9 (đặc sản huyện Chợ Gạo), gạo ST của HTX Mỹ Quới, các sản phẩm mắm Bà Hai Diễm, các sản phẩm từ sữa dê tươi nguyên chất và sầu riêng sấy của HTX Nông nghiệp Đông Nghi; các sản phẩm từ nhung hươu của HTX Hươu sao Tây Nam Bộ…
HỮU THÔNG
Nguồn Ấp Bắc : http://baoapbac.vn/kinh-te/202410/tien-giang-khai-truong-cua-hang-gioi-thieu-san-pham-hop-tac-xa-1023723/