Tin đồn nhiều tuyển thủ Malaysia bị rơi máy bay

Tin đồn nhiều tuyển thủ Malaysia bị rơi máy bay
7 giờ trướcBài gốc
Theo Malaymail, tin đồn các cầu thủ giỏi nhất của Sabah FC được gọi lên đội tuyển Malaysia bị rơi máy bay khiến họ thiệt mạng khi đang trên đường đến một trận đấu quan trọng bất ngờ lan truyền trên cổng thông tin chính thống.
Trong tuyên bố của mình, quản lý đội bóng Sabah FC - Rafie Robert khẳng định, thông tin trên cổng thông tin điện tử là không đúng sự thật và ông đang cân nhắc việc nộp đơn báo cáo với cảnh sát, để chính quyền có những động thái thích hợp trong tương lai.
Thông tin các tuyển thủ Malaysia bị rơi máy bay được lãnh đội Sabah FC đính chính chỉ là tin đồn thất thiệt.
Ông Rafie cho biết, đội Sabah hiện đang tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tawau FA vào ngày 12-10.
“Một số cầu thủ bao gồm Stuart Wilkin, Dominic Tan, Daniel Ting và Darren Lok đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia để tham dự trận giao hữu với New Zealand tại Sân vận động North Harbour, Auckland vào ngày 14-10.
Báo cáo trên cổng thông tin này bị coi là có ác ý và gây lo ngại cho ban quản lý Sabah FC, cũng như người hâm mộ bóng đá tại tiểu bang này.
Chúng tôi sẽ lập biên bản, báo cáo với cảnh sát trong tương lai gần để đảm bảo rằng sự việc này không tái diễn. Qua đó, đảm bảo mức độ an toàn của các cầu thủ Sabah luôn được duy trì”.
Ông Rafie nhấn mạnh cho đến nay, tất cả các cầu thủ và ban quản lý Sabah đều trong tình trạng an toàn và không có sự cố nào xảy ra như đã đưa tin đồn các tuyển thủ Malaysia bị rơi máy bay.
“Công chúng nói riêng và người hâm mộ bóng đá ở Sabah luôn được nhắc nhở không nên dễ dàng tin vào những tin đồn cố tình gây hiểu lầm trong những ngày qua”, ông Rafie nói và cho biết thêm, đội Sabah dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Datuk Ong Kim Swee đang tập luyện theo đúng lịch trình.
MINH HOÀNG
Nguồn PLO : https://plo.vn/tin-don-nhieu-tuyen-thu-malaysia-bi-roi-may-bay-post813852.html