Trưởng ban trọng tài VFF bác tin 'treo còi' trọng tài công nhận bàn thắng của HAGL

Trưởng ban trọng tài VFF bác tin 'treo còi' trọng tài công nhận bàn thắng của HAGL
3 giờ trướcBài gốc
Saostar đã đặt câu hỏi cho Trưởng ban trọng VFF - ông Đặng Thanh Hạ về thông tin trọng tài Trần Ngọc Ánh bị "treo còi" sau trận Đà Nẵng hòa HAGL ở vòng 4 là như thế nào. Ông Đặng Thanh Hạ đã bác bỏ với chia sẻ chưa có chuyện gì diễn ra và không biết vì sao có thông tin trọng tài Trần Ngọc Ánh bị "treo còi". Trưởng ban trọng tài VFF khẳng định chưa có cuộc họp nào của Ban trọng tài, bởi vòng đấu kế tiếp còn đến 12 ngày mới diễn ra.
Ở trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và HAGL, trọng tài Trần Ngọc Ánh đã cho đội chủ nhà hưởng phạt đền sau khi xem VAR về tình huống Werick bị Dụng Quang Nho can thiệp trong vùng cấm. Đây là pha bóng mà tiền đạo đội chủ nhà dường như chủ động ngã ngay sau khi Dụng Quang Nho đưa chân ra. Trên chấm 11 m, Yuri Almeida không thắng được thủ môn Trần Trung Kiên.
Trao đổi với Saostar vào chiều ngày 8/10, Trưởng ban trọng tài VFF - ông Đặng Thanh Hạ đã nói về thông tin trọng tài bắt trận Đà Nẵng và HAGL bị 'treo còi' Ảnh: VPF
Một tình huống khác gây tranh cãi là Jairo Filho dứt điểm vào khung thành trống mở tỷ số cho HAGL ở phút 34. Thủ môn Phan Văn Biểu mắc sai lầm khi bắt bóng hụt và bóng bật trúng hậu vệ HAGL - Phạm Lý Đức đến Jairo, trung vệ này đã ghi bàn. Nhưng xem VAR về tình huống kể trên thì dường như bóng chạm tay Lý Đức trước khi văng đến chân Jairo.
Sau 4 vòng đấu, trọng tài bị đánh giá mắc sai sót lớn nhất là ông Lê Vũ Linh khi rút thẻ vàng với cầu thủ Giáp Tuấn Dương dù đạp hai chân lên Abdurakhmanov Alisherovich. Sai sót này diễn ra trong ngày CLB CAHN đánh bại Bình Dương 1-0. Ban trọng tài VFF đã quyết định "treo còi" ông Lê Vũ Linh ở vòng 4 và vòng 5.
Văn Nhân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/truong-ban-trong-tai-vff-khong-biet-vu-treo-coi-trong-tai-bat-hagl-202410081734445034.html