Tín hiệu đáng mừng dành cho Rosé

Tín hiệu đáng mừng dành cho Rosé
4 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, Rosé đã chính thức công bố album solo đầu tay mang tên rosie sẽ được phát hành vào ngày 6/12 sắp tới. Như vậy, nữ ca sĩ chính là thành viên thứ 3 của BLACKPINK "chốt lịch" comeback solo trong năm 2024 sau Lisa và Jennie.
Dù còn hơn 2 tháng nữa album đầu tay của Rosé mới chính thức "lên kệ". Thế nhưng, mới đây người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi vui mừng khi album roise của Rosé đã tiến thẳng vào #10 iTunes US mặc dù chỉ mới pre-order.
Không những thế, album roise cũng đã đạt #1 iTunes ở 24 quốc gia dù chưa chính thức phát hành (trong đó có cả Việt Nam). Đồng thời, Rosé còn ra mắt ở vị trí thứ 2 trên BXH Album iTunes toàn cầu. Những thành tích này cho thấy được sự mong chờ của khán giả dành cho sản phẩm âm nhạc mới từ Rosé. Ngoài ra, đây cũng là tín hiệu rất tốt dành cho nữ ca sĩ sau khi tái xuất, hứa hẹn album roise sẽ thiết lập nên nhiều kỷ lục mới cho sự nghiệp solo của nữ ca sĩ.
Nói về lý do lựa chọn tựa đề cho album đầu tay là rosie, giọng ca chính của BLACKPINK cho biết: "Nhiều đêm tôi đã chìm vào giấc ngủ với cảm giác hoang mang và lạc lối. Nhưng nhờ sự ủng hộ từ những người bạn thân thiết, gia đình, đội ngũ và đặc biệt là các fan yêu quý, hôm nay tôi vô cùng háo hức thông báo ngày ra mắt album của mình.
Tôi đã dồn hết tâm huyết, mồ hôi và nước mắt vào album, và không thể đợi thêm để mọi người được lắng nghe cuốn nhật ký nhỏ này của mình. rosie là cái tên thân mật mà bạn bè và gia đình vẫn gọi tôi. Qua album này, tôi hy vọng mọi người sẽ cảm thấy gần gũi hơn với tôi".
Đặc biệt, album sắp tới của "bông hồng lai" nước Úc chắc chắn sẽ khiến các fan "khát nhạc" được phen no nê khi có đến tận.... 12 ca khúc, tha hồ cho người hâm mộ thưởng thức. Việc bỏ công chờ đợi suốt một khoảng thời gian dài để album đầu tay được "thành hình" quả là không uổng phí khi Rosé sắp sửa "chiêu đãi" đến khán giả hơn 10 bản nhạc cực chất lượng với giọng hát cảm xúc trứ danh của mình.
Được biết, toàn bộ 12 ca khúc nằm trong album lần này đều được sáng tác và sản xuất bởi chính Rosé. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ tham gia vào khâu viết nhạc cũng như sản xuất các sản phẩm solo của mình. Trước đó, hai ca khúc là On The Ground Gone nằm trong single đầu tay -R- cũng do chính Rosé sáng tác.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/tin-hieu-dang-mung-danh-cho-rose-202410030935560734.html