Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào
3 giờ trướcBài gốc
Bùi Vĩ Hào đang từng bước khẳng định giá trị của mình ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Quỳnh Anh.
ĐT Việt Nam đã kết thúc chuỗi trận FIFA Days tháng 10 bằng trận hòa đáng tiếc trước Ấn Độ với tỷ số 1-1. Trước đó, thầy trò HLV Kim Sang-sik có trận đấu tập nội bộ với Nam Định và có được chiến thắng 3-2. Đáng chú ý, trong số 4 bàn thắng của ĐT Việt Nam, Bùi Vĩ Hào góp công 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.
Trong số các chân sút được gọi lên ĐT Việt Nam lần này, Bùi Vĩ Hào được xem là em út so với lứa đàn anh như Tiến Linh, Văn Quyết hay Văn Toàn. Nhưng nếu so sánh với Đình Bắc hay Quốc Việt, tiền đạo của Becamex Bình Dương được đánh giá cao hơn vì được thường xuyên ra sân tại sân chơi V.League, cũng như thường có tên trong thành phần U23 cũng như ĐT Việt Nam.
Có lẽ, nhờ việc được thường xuyên ra sân thi đấu, đã giúp cho tiền đạo sinh năm 2003 tích lũy được nhiều kinh nghiệm, cũng như bản lĩnh cho bản thân. Và, khi được trao cơ hội, Vĩ Hào đã không phụ lòng tin của HLV Kim Sang-sik.
Phong độ cao của Vĩ Hào sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng công của Becamex Bình Dương tại hai đấu trường LPBank V.League 2024-2025 cũng như Cúp Quốc gia. Ảnh: Vương Anh.
Trong chiến thắng 3-2 trước Nam Định, Vĩ Hào là người có cú đúp bàn thắng, giúp ĐT Việt Nam ngược dòng đánh bại đối thủ. Mới đây, khi ĐT Việt Nam bị Ấn Độ cầm chân, Vĩ Hào cũng là người ghi bàn khai thông thế bế tắc cho đội nhà. Trước đó, chính anh là người có pha xâm nhập vòng cấm nguy hiểm, khiến đối thủ phạm lỗi, mang về quả 11m nhưng khá đáng tiếc khi trung vệ Quế Ngọc Hải đã thực hiện không thành công.
Ghi được 3 bàn thắng, cùng việc mang về cho đội nhà 1 quả 11m, Bùi Vĩ Hào đang từng bước khẳng định giá trị cũng như chỗ đứng của mình trên hàng công của ĐT Việt Nam. Chứng kiến màn trình diễn của Vĩ Hào, cùng việc tiền đạo kỳ cựu Văn Quyết chia tay ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang-sik khá lạc quan, xem Vĩ Hào là sự thay thế hoàn hảo cho Văn Quyết trong thời gian tới đây.
Không chỉ có vậy, phong độ cao của Vĩ Hào ở thời điểm hiện tại, sẽ giúp ích cho hàng công của Becamex Bình Dương rất nhiều. Trước mắt, Vĩ Hào sẽ cùng đội bóng đất Thủ chinh chiến tại sân chơi Cúp Quốc gia 2024-2025 bằng chuyến làm khách trước Bình Định vào ngày 20-10 tới đây.
THÁI HẢI
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/tin-hieu-vui-tu-bui-vi-hao-a333111.html