Tình cảnh hiện tại của Hoàng Thùy

Tình cảnh hiện tại của Hoàng Thùy
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Hoàng Thùy bất ngờ được réo trong sự việc gây tranh cãi của một show diễn thời trang. Cụ thể, TikToker Nàng Mơ được diễn ở vị trí first-face và chào kết đứng ngang hàng với Hoàng Thùy được nhận xét là không công bằng cho những người mẫu có danh tiếng và chuyên môn.
Theo một số khán giả nhận xét, đẳng cấp của nữ TikToker này không xứng tầm để được xếp vào vị trí ngang với siêu mẫu nhiều kinh nghiệm như Hoàng Thùy. Thậm chí, công chúng còn tiếc nuối cho công sức gầy dựng tên tuổi bao lâu của người đẹp quê Thanh Hóa mới được diễn ở những vị trí quan trọng, trong khi Nàng Mơ không có đủ chuyên môn vẫn được ưu ái trên sàn diễn.
Nàng Mơ được trình diễn first-face cho show diễn thời trang dù chưa có đủ kinh nghiệm. Ở phần chào kết, cô nàng còn được đứng ngang hàng với siêu mẫu Hoàng Thùy.
Đã được hai tháng kể từ sau khi Hoàng Thùy lên tiếng tố ê-kíp Miss Universe Vietnam và Thanh Hằng chèn ép mình, cô vẫn đắt show như "tôm tươi", liên tục chiếm được vị trí vedette ở các sự kiện thời trang. Dù xảy ra xung đột, Hoàng Thùy vẫn hoàn thành trách nhiệm ghi hình suôn sẻ ở một cuộc thi khác của Hương Giang và Dược Sĩ Tiến (nhà sản xuất Miss Universe Vietnam).
Drama giữa Hoàng Thùy và Thanh Hằng từng gây chấn động dư luận vào tháng 7/2024, trước khi Miss Universe Vietnam diễn ra.
Gần nhất, Dược Sĩ Tiến còn bày tỏ cảm xúc tiếc nuối với truyền thông khi đánh mất quan hệ với Hoàng Thùy. Anh nói: "Điều khiến tôi không hài lòng nhất trong quá trình thực hiện Miss Universe Vietnam đã làm tổn thương một cô em (Hoàng Thùy - PV) vì những phát ngôn của mình trên mạng xã hội. Tôi không bao giời muốn làm tổn thương bạn mà đó là trách nhiệm tôi phải làm.
Tôi phải làm tròn trách nhiệm của một nhà sản xuất nói ra sự thật để bảo vệ những người cộng sự của mình. Ở vị trí của bạn ấy, bạn sẽ thấy bị chèn ép, bất công nhưng sự thật không có sự chèn ép nào ở đây cả mà đơn thuần là sự từ chối của anh thôi. Điều này đã khiến bạn ấy hiểu lầm nhưng không dễ để thuyết phục bạn tin".
Dược Sĩ Tiến nói không hài lòng khi quá trình thực hiện Miss Universe Vietnam 2024 đánh mất mối quan hệ với Hoàng Thùy.
Vào tháng 7/2024, Hoàng Thùy tung bốn bài viết để tố ê-kíp Miss Universe Vietnam làm việc không đồng nhất. Phía chủ tịch cuộc thi đã gửi lời mời cô trở thành một trong những giám khảo chính chương trình, tuy nhiên, cận sát thời gian họp mặt, cô nhận được thông tin rằng mình đã bị từ chối với lý do: "Thanh Hang doesn't want" (Tạm dịch: Thanh Hằng không muốn). Thời điểm này, Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong giám khảo chính của Miss Universe Vietnam.
Sau màn bóc phốt của Hoàng Thùy, nhiều người có liên quan như Hương Giang, Dược Sĩ Tiến và cả Thanh Hằng bị chỉ trích nặng nề. Thậm chí, nhiều người còn tấn công vào các nhãn hàng đã hợp tác với Thanh Hằng khiến cô buộc phải đâm đơn tố cáo Hoàng Thùy với cơ quan chức năng vì phát ngôn sai sự thật, gây ảnh hưởng danh dự.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tinh-canh-hien-tai-cua-hoang-thuy-202410040655328998.html