Tình hình gia đình Dương Triệu Vũ ra sao sau siêu bão Milton?

Tình hình gia đình Dương Triệu Vũ ra sao sau siêu bão Milton?
3 giờ trướcBài gốc
Mỹ vừa phải chịu nhiều thiệt hại do siêu bão Milton gây ra. Bão Milton được nhận định là một trong những cơn bão mạnh nhất từng tấn công khu vực này, vốn đã chịu nhiều thiệt hại từ bão Helene chưa đầy hai tuần trước.
Siêu bão Milton càn quét dữ dội.
Dương Triệu Vũ cho biết gia đình anh đã an toàn sau siêu bão. Trước đó, nam ca sĩ đã thuê xe công nghệ lái về phía Miami, Nam Floria, tránh càng xa tâm bão càng tốt. Một mình đi tránh bão, anh chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, nước uống, pin điện thoại cho cả gia đình trong trường hợp bị cắt điện hoặc mất nước.
Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Có vẻ như bão Milton đã đi qua. Vũ và gia đình đều an toàn. Gia đình anh thứ 5 của Vũ ở phía bắc của Tampa gần tâm bão nhất thì bị cúp điện, cây ngã nhưng con người và nhà không bị gì.
Chị và các cháu tại Orlando thì cũng an toàn và bị chỉ bị cúp điện. West palm Beach nơi Vũ sơ tán thì mọi chuyện vẫn bình thường chỉ lâu lâu có gió và mưa rào. Cũng có thể coi như một phép màu khi so với cường độ của cơn bão Milton thì có thể hủy hoại lớn hơn rất nhiều. Xin cảm tạ ơn trên. Hy vọng các gia đình khác cũng được an toàn vượt qua".
Khung cảnh hoang tàn sau siêu bão milton.
Gia đình Dương Triệu Vũ bình an sau siêu bão.
Theo như nam ca sĩ chia sẻ, 70% Tampa bị mất điện, điều chưa từng xảy ra và được mệnh danh là có lượng nước 1 - 1000 năm tại thành phố St. Petersburgh. Năm nào Florida cũng chịu rất nhiều cơn bão nên cơ sở hạ tầng đã được thiết kế để đối chọi bão nên có thể vì vậy đã giúp giảm thiệt hại rất nhiều.
Dương Triệu Vũ chia sẻ thêm: "Sau Helene ai cũng biết sợ mà chuẩn bị kỹ càng hoặc sơ tán chứ không xem thường bão như trước đây. Với cơn Bão Helene 2 tuần trước khi lên tới North dù nhẹ hơn, nhưng đã làm số lượng thiệt hại không tưởng. Có vẻ càng ngày nhưng cơn bão càng mạnh hơn trước do hiện tượng Global Warming".
Nam ca sĩ chuẩn bị mọi thứ để ứng phó với cơn bão.
Theo nhận định từ một số chuyên gia của Jefferies, siêu bão Milton có khả năng gây thiệt hại lên tới 245 tỷ USD ở 2 khu vực Tampa và Fort Myers thuộc bang Florida. Cụ thể, bão Milton sẽ khiến khu vực Tampa thiệt hại khoảng 175 tỷ USD, trong khi con số này ở Fort Myers sẽ là 70 tỷ USD.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/tinh-hinh-gia-dinh-duong-trieu-vu-ra-sao-sau-sieu-bao-milton-202410111025394764.html